About us

 BAN GIÁM HIỆU

 CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

 Cựu sinh viên

 danh muc dang bo

 Danh muc KTKT En

 danh muc van ban

 ĐÀO TẠO CHÍNH QUY

 ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

 General Introduction

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU

 HỌC VIÊN - NGHIÊN CỨU SINH

 Home

 HOME

 Introduction

 Introduction

 LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP

 menu94

 News

 QTKD danh mục

 SẢN PHẨM NGHIÊN CỨU

 SINH VIÊN

 SỰ KIỆN

 TÀI NGUYÊN HỌC TẬP

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo chung

 THÔNG TIN CHUNG

 Thông tin VNU

 Tin tức

 Tin tức

 Tin tức hoạt động

 Tin tức hoạt động

 Tin tức hoạt động

 Trang chủ

 ueb2019

 WELCOME

 Xuất bản phẩm

 ♔ Đào tạo và tuyển sinh

 About GPAC

 About us

 Articles published in international journals

 Các khoa

 Chuỗi báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam

 Chương trình ĐT thạc sĩ

 Dành cho cán bộ

 Danh mục

 Đào tạo

 ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO

 Editorial Board

 General Introduction

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu hoạt động HTPT

 Hoạt động chuyên môn

 Hội đồng Biên tập

 INTRODUCTION

 Introduction

 Letter from Editor-in-Chief

 Lịch sử phát triển

 Lịch sử phát triển

 Lịch sử phát triển

 News

 News

 News

 PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG UEB

 Program Criteria

 RANKINGS

 TÀI NGUYÊN NGHIÊN CỨU

 THÔNG BÁO

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 THÔNG TIN TUYỂN SINH

 Thư ngỏ

 Tin hoạt động

 Tin tức - Hoạt động

 Tuyển sinh đại học

 Undergraduate

 Upcoming

 Vài nét về Trường ĐHKT

 Văn bản Trường ĐHKT

 Về hoạt động nghiên cứu

 ♕ Nghiên cứu khoa học

 About PPDS

 Các câu lạc bộ sinh viên

 Các trung tâm

 Chương trình đào tạo

 Chương trình đào tạo

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 Chương trình ĐT tiến sĩ

 Cơ cấu tổ chức

 ĐĂNG KÍ THÀNH VIÊN

 Dành cho sinh viên

 Đề tài cấp Nhà nước

 ĐHKT - những chặng đường

 ĐƠN VỊ CHỨC NĂNG

 Events

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu về Viện

 Hội đồng biên tập

 Hội thảo

 Important Dates

 Kế hoạch đào tạo

 LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

 Lịch trình đào tạo

 Lý do chọn ĐHKT

 Message of the Rector

 News

 News

 News

 Nghiên cứu

 NHÀ NGHIÊN CỨU

 Nhận diện thương hiệu

 Notices

 Postgraduate

 Research Product

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông điệp của hiệu trưởng

 Tin tức

 TIN TỨC CHUNG

 Tin tức hoạt động

 Tin tức và sự kiện

 Trainings

 Tuyển sinh sau đại học

 Tuyển sinh sau đại học CLC

 Văn bản ĐHQGHN

 ♖ Hợp tác phát triển

 Academic exchange

 Academic programs

 Admission

 Archives

 Các ngành đào tạo của ĐHKT

 CẨM NANG ĐẠI HỌC

 Categories & Prizes

 Chương trình đào tạo

 Cơ cấu tổ chức

 Cooperation

 Đào tạo

 Đào tạo

 Đào tạo ngắn hạn

 Đề tài cấp Đại học Quốc gia

 Đối tác trong nước

 Đối tác và bảo trợ

 ĐƠN VỊ NGHIÊN CỨU VÀ DỊCH VỤ

 General Introduction

 Giáo dục - Đào tạo

 Giới thiệu

 Hỗ trợ sinh viên

 Hợp tác

 Information for

 Instructions to Authors

 Kế hoạch chiến lược

 Kế hoạch hoạt động

 Kế hoạch nhiệm vụ

 KEYNOTE SPEAKERS

 Lãnh đạo Trường ĐHKT

 Nghiên cứu - trao đổi

 Nội quy

 Organizer

 PAST-CONFERENCES

 Research

 Research

 Research project

 Sinh viên cần biết

 Số đã xuất bản

 Sự kiện trong năm

 SỨ MỆNH TẦM NHÌN

 Thể lệ gửi bài

 Thời khóa biểu

 Thông báo

 THÔNG BÁO

 TIN TỨC

 Trainings

 Tư vấn chính sách

 Tuyển sinh đại học CLC

 Về thầy cô

 Xuất bản phẩm

 ♙ Bản tin

 ACCEPTED PAPERS

 Announcement

 Announcements

 Ba công khai

 Books

 Các tổ chức đoàn thể

 Cultural exchange

 Đăng ký lớp học phần

 Đào tạo

 Đào tạo

 Đối tác nước ngoài

 Editorial Board

 FIBE & Me

 Giải thưởng

 Giảng viên

 Guide for Authors

 Học bổng

 Học bổng - Học phí

 Hướng dẫn tác giả

 Judges

 Khóa học kỹ năng

 Library

 Lịch thi

 News and Events

 Nghiên cứu

 Nghiên cứu

 Nghiên cứu khoa học

 Nghiên cứu khoa học

 Partnership

 Research

 Sinh viên

 SỰ KIỆN

 Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

 Thông báo

 Thông tin tham khảo

 Tin tức

 Trainings

 TRAO ĐỔI GIẢNG VIÊN

 TRIẾT LÝ GIÁO DỤC

 Về chúng tôi

 ♗ FIBE & Tôi

 Biểu mẫu

 Bulletin

 Chân dung nhà giáo

 Chia sẻ

 Đảm bảo chất lượng

 Dịch vụ

 Đối tác

 Đối tác của Trường ĐHKT

 Học phí

 Hợp tác

 Hợp tác

 Hợp tác

 Khẩu hiệu hành động

 Lịch công tác

 Lịch thi học kỳ

 Lịch trình đào tạo

 Môi trường học tập

 More Information

 Nghiên cứu khoa học

 Nghiên cứu và Ấn phẩm

 Nhóm nghiên cứu mạnh

 Phiếu nhập điểm

 Research

 Resources

 Sinh viên

 Sinh viên

 Students and Alumni

 Thời khóa biểu

 Thông báo

 Thông báo

 THÔNG ĐIỆP LÃNH ĐẠO

 Tin tức

 TUYỂN DỤNG

 Tuyển sinh chương trình ĐT thứ hai bằng kép

 Văn bản hướng dẫn

 ♘ Giới thiệu

 CƠ CẤU TỔ CHỨC

 Contact

 Contact

 Contact us

 Đào tạo

 Development Cooperation

 Get Involved

 Gương mặt sinh viên

 Học và thi

 Học viên

 Hỏi - đáp

 Hợp tác phát triển

 Hợp tác phát triển

 Ký túc xá

 Lịch công tác

 Luận văn

 Presenter

 Sản phẩm KHCN tiêu biểu

 Thông báo

 Tin tức

 Tổ chức - nhân sự

 Triết lý giáo dục

 Tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế

 Ý kiến bạn đọc

 Bài báo quốc tế

 Hoạt động Đảng - Đoàn thể

 Kế hoạch chiến lược

 Library

 Liên hệ

 Liên hệ

 Nghiên cứu - tư vấn

 Nghiên cứu khoa học

 Nhân vật - Sự kiện

 Phiếu nhập điểm

 Publication

 Students and Alumni

 Sydney Genesis

 Tài liệu văn bản - Hướng dẫn

 Thông báo

 Thông tin luận án

 THƯƠNG HIỆU

 Tư vấn và Đào tạo cao cấp

 Tuyển sinh

 Bài báo trong nước

 Biểu mẫu

 Chỉ dẫn đường đi

 Cơ sở dữ liệu Đảm bảo Chất lượng

 Công bố quốc tế của NCS

 Đảm bảo chất lượng

 Đào tạo ngắn hạn

 ĐBCL GIÁO DỤC

 Direction

 EDNA Genesis

 Hoạt động của sinh viên

 Học vụ

 Hợp tác phát triển

 Lịch Lãnh đạo khoa

 Niên luận - khóa luận

 Sinh viên tình nguyện

 Thông báo

 Tin tức hoạt động

 Tốt nghiệp

 Trao đổi

 Các nhà tài trợ

 Chuyên đề

 Cơ sở vật chất

 Cuộc sống sinh viên

 Đảm bảo chất lượng

 Đào tạo

 FAQs

 Liên hệ

 Liên hệ

 Liên hệ

 Liên hệ

 NCKH sinh viên

 Sinh viên nước ngoài

 Thông báo

 THÔNG TIN VNU

 Trọng số môn học

 Văn bản - Hướng dẫn

 Bài phát biểu của Hiệu trưởng

 BÁO CHÍ NÓI VỀ UEB

 Chỉ đường

 Đào tạo

 ĐHKT qua báo chí

 Download tài liệu NCKH

 Đường đến trường

 Hệ thống công nghệ thông tin

 News

 Sách đã xuất bản

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Tin tức

 Văn bằng

 About us

 Hệ thống website ĐHKT

 Kỷ yếu

 Liên hệ

 Trao đổi

 Tuyển dụng

 Văn bằng

 Việc làm cho sinh viên

 Bản tin Kinh tế Phát triển

 Biểu mẫu công tác SV

 Liên hệ

 Văn bản hướng dẫn

 Hỏi - đáp

 Khen thưởng - Kỷ luật

 Nghiên cứu khoa học

 Sắp diễn ra

 Sổ tay cán bộ Đoàn - Hội

 Academics

 In ấn - Xuất bản

 Liên hệ

 Thông báo

 Cooperation

 Đề tài đang thực hiện

 Research

 Cuộc thi khởi nghiệp

 Đề tài đã thực hiện

 Biểu mẫu về NCKH

 Hợp tác phát triển

 Video

 Văn bản hướng dẫn

 Campus

 Câu hỏi thường gặp

 Liên hệ

 Nghiên cứu

 Danh bạ web

 Sinh viên

 Liên hệ

 Góc chuyên môn

 Chương trình trao đổi quốc tế

 Chương trình trao đổi trong nước

 Hợp tác phát triển

 Văn bản - Biểu mẫu

 Cẩm nang sinh viên năm học 2021 - 2022

 Quy định về công tác SV

 Thư viện dùng chung khối ngành Kinh tế

 Hỏi - đáp về công tác SV

 test

 Giảng viên ĐHKT

 Học giả quốc tế

 Liên hệ

 Chỉ dẫn & bản đồ

Kiểm định chất lượng – chất xúc tác cho việc xây dựng thương hiệu trường ĐHKT - ĐHQGHN

Với quan điểm “Kiểm định là điều kiện, xem đánh giá là "sự phù hợp với mục tiêu" đã định, quá trình nâng cao chất lương đào tạo là quá trình tự thân và phù hợp với phát triển dịch vụ trong bối cảnh hiện nay mà Trường ĐHKT đang hướng tới". Vì vậy, Trường ĐHKT đặt vai trò KĐCL như một chất xúc tác cho việc xây dựng thương hiệu trường ĐHKT trong thị trường giáo dục ĐH tiệm cận chuẩn mực quốc tế.


Đăng ký KĐCL trên cơ sở báo cáo tự đánh giá và đề nghị chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục là quá trình ghi nhận sự thay đổi trong phương thức quản trị chất lượng nên Nhà trường xem đây là quá trình cải tiên tục để thỏa mãn một dịch vụ mà đối tượng hưởng lợi là người học, là các tổ chức/doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung trong bối cảnh giáo dục hội nhập quốc tế.  Quá trình KĐCL đã giúp nhà Trường:

+        Xem xét thực trạng của Nhà trường ở tất cả các lĩnh vực hoạt động (trên cơ sở Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học của Bộ GD&ĐT).

+        Tìm ra những điểm mạnh, điểm tồn tại, xác định những cơ hội và thách thức đối với nhà Trường.

+        Xác định các kế hoạch hành động cụ thể nhằm tiếp tục phát huy những điểm mạnh và từng bước cải tiến những điểm còn tồn tại, nâng cao chất lượng các hoạt động của Nhà trường trong giai đoạn 5 năm tiếp theo.

+        Ra quyết định cho việc điều chỉnh và thiết lập các chính sách chất lượng trong các hoạt động đào tạo nhằm tăng trách nhiệm giải trình và cam kết chất lượng cho đơn vị đào tạo.

Trên cơ sở “tự soi gương”, các vấn đề liên quan được các đơn vị chức năng nhận diện và đề xuất kế hoạch cải tiến. Hiệu quả cải tiến bước đầu nằm ở cam kết của lãnh đạo các cấp để hiện thực hóa thành quy định và chính sách chất lượng. 

Thực hiện chu trình KĐCL đối với các cơ sở giáo dục đại học và trên cơ sở công nhận kết quả KĐCL đạt chuẩn chất lượng theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2016 (giấy chứng nhận KĐCL số hiệu 03/CEAHCM-TR, QĐ số 41/QĐ-TTKĐ ngày 09/9/2016), năm 2018 Trường tiếp tục thực hiện Báo cáo tự đánh giá giữa chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục (theo Kế hoạch số 3547/KH-ĐHKT, ngày 19/12/2018).

Căn cứ kết quả báo cáo đánh giá ngoài, căn cứ tình hình thực tiễn trải khai các hoạt động của Nhà trường trong giai đoạn 2016-2018, Trường ĐHKT, ĐHQGHN đã xác định rõ các giải pháp khắc phục những thiếu sót và tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện các hoạt động đào tạo và NCKH...để từng bước cải tiến và nâng cao chất lượng toàn diện, tiến tới phát triển Nhà trường trong dài hạn từ nay đến 2020 và tầm nhìn 2030 và đạt mục tiêu trở thành một trong những trường đại học định hướng nghiên cứu hàng đầu ở Việt Nam, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của ĐHQGHN, trong đó có một số ngành được kiểm định theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục của mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN-QA) vào năm 2015; và được xếp hạng ngang tầm với một số đại học tiên tiến trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có một số ngành và chuyên ngành được kiểm định theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục của mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN-QA) vào năm 2020. Cụ thể:

1.             Về mặt chiến lược

-        Sứ mạng của Trường được rà soát điều chỉnh dựa trên thực tiễn phát triển giáo dục trong nước và quốc tế, và theo định hướng phát triển chung của ĐHQGHN trong dài hạn. Thực hiện điều chỉnh nhiệm vụ NCKH cho phù hợp với sứ mạng và tiệm cận mục tiêu chiến lược phát triển của Trường giai đoạn 2020-2030, đảm bảo (i) Xây dựng và phát triển các trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm trọng điểm, các nhóm nghiên cứu mạnh trong các lĩnh vực kinh tế và kinh doanh. Công bố các sản phẩm quốc tế có giá trị khẳng định thương hiệu trường đại học định hướng nghiên cứu; (ii) Xây dựng Trường trở thành một mắt xích quan trọng trong mạng lưới nghiên cứu về kinh tế và kinh doanh trong nước cũng như quốc tế; (iii) Thực hiện thành công các chương trình NCKH trọng điểm, các nghiên cứu mũi nhọn phù hợp với tình hình phát triển KTXH của đất nước trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế; Thực hiện chuyển giao các kết quả nghiên cứu và giải pháp tăng cường hiệu quả các hoạt động nghiên cứu góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược của Trường ĐHKT. 

-        Bộ máy tổ chức của Trường được đổi mới, các hoạt động của Nhà trường được vận hành với phương thức gọn nhẹ, hiệu quả, phù hợp với yêu cầu thực tiễn, theo định hướng đại học nghiên cứu, tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cho một số đơn vị (viện, trung tâm);

-        Áp dụng thẻ điểm cân bằng và chỉ số KPI trong xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện KHNV để phân bổ ngân sách, đảm bảo chiến lược phát triển Trường theo giai đoạn 2020 – 2035.

2.             Về đào tạo

-        Mở rộng quy mô và bổ sung các hình thức đào tạo: chính quy, CLC TT23, hợp tác đào tạo quốc tế và các khoá đào tạo ngắn hạn.... theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội, thu học phí tương ứng chất lượng đào tạo và đẩy mạnh các CTĐT liên kết quốc tế... đảm bảo kinh phí tương xừng chất lượng đào tạo để hướng đến tự chủ kinh phí;

-        Mở rộng các chương trình thực tập thực tế cho SV năm thứ 3, 4 và với tất cả các ngành học hệ cử nhân, bao gồm cả CTĐT CLLC tại các tổ chức/doanh nghiệp tại Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận nhằm nâng cao tính thực tiễn trong kiến thức và kỹ năng của SV, đồng thời giúp SV tiếp cận kinh nghiệm làm việc của các chuyên gia trong lĩnh vực. Các hoạt động thực tập thực tế theo chiều sâu (đào tạo nghiệp vụ, đào tạo theo vị trí công việc) được xây dựng; việc tăng thêm 1 khóa thực tập/thực tế nhằm giúp SV có thêm cơ hội trải nghiệm kiến thức và kỹ năng nghề tại các doanh nghiệp, tổ chức. Xây dựng các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên, các khóa học ngắn hạn study tour...

-        Áp dụng hành chính một cửa nhằm đơn giản hóa thủ tục và tạo điều kiện hỗ trợ người học một cách tối đa với sự hỗ trợ của Tổ công tác 24/7

3.      Về NCKH và HTPT

-        Điều chỉnh định hướng nghiên cứu với một số các giải pháp cụ thể cho hoạt hoạt động NCKH đến năm 2020, tầm nhìn 2035:

+      Xây dựng những định hướng nghiên cứu và đề xuất danh mục đề tài nghiên cứu;

+        Phân bổ nguồn kinh phí do ĐHQGHN cấp theo nguyên tắc: đặt trọng tâm vào mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy và tạo tiền đề cho những nghiên cứu sâu; những đề tài mang tính ứng dụng thực tiễn cao, đòi hỏi phải có những khuyến nghị chính sách nhằm phát triển KTXH và kinh doanh;

+        Khai thác có hiệu quả các dự án hiện có, trong đó đặc biệt là các chương trình nghiên cứu với các đại học có uy tín cao; Phát triển mạng lưới nghiên cứu với các nhà khoa học có uy tín của nước ngoài; các giáo sư đang giảng dạy tại các trường đại học trên thế giới;

+        Tăng cường họp tác với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài nhằm tạo sự đột phá trong nghiên cứu của giảng viên; …

-        Các chương trình HTQT đã giúp Trường gia tăng giá trị học thuật, góp phần (i) cải thiện các điều kiện CSVC, trang thiết bị của Trường phục vụ cho các hoạt động đào tạo; (ii) nâng cao năng lực của giảng viên, tạo môi trường quốc tế hóa cho người học và tăng nguồn thu đáng kể cho nhà trường.

-        Trường đã phát triển thêm 13 đối tác, trong đó có 09 đối tác nước ngoài; Các đối tác mới đều là những đối tác lớn, có uy tín quốc tế cao.

-        Các sản phẩm nghiên cứu, các đề tài đều có sự tham gia của học viên, nghiên cứu sinh và có công bố bài báo quốc tế ISI/Scopus. 

4.             Về  tài chính và thị trường giáo dục

-        Mở rộng quy mô đào tạo theo hướng đảm bảo kinh phí tương xừng chất lượng đào tạo để hướng đến tự chủ kinh phí trên cơ sở phát triển các CTĐT CLC  TT23, các CTĐT thạc sỹ ứng dụng…;

-        Thực hiện phân bổ ngân sách theo nguyên tắc ưu tiên các nhiệm vụ trọng điểm, có tính chiến lược trung hạn và dài hạn đảm bảo từng bước thực hiện tự chủ tài chính theo lộ trình. 

-        Xác định quá trình tự đánh giá mang lại cho Trường cơ hội tự phân tích đánh giá để có những cải tiến về chất lượng. Các tồn tại đã được xác định và nhằm đạt mục tiêu đã đề ra, một số hoạt động đã được cụ thể hóa thành chiến lược phát triển của Nhà trường từ nay đến 2020 ngoài các yêu cầu phát triển CSVC và tài chính tương ứng:

-        Xây dựng và phát triển Cơ cấu tổ chức đáp ứng yêu cầu phát triển trường đại học nghiên cứu với nhiều mô hình doanh nghiệp, từng bước hướng đến xã hội hóa hoạt động đào tạo, NCKH….

-        Phát triển và bồi dưỡng nhân lực nhằm thiết lập hệ thống ĐBCL bên trong Trường; Duy trì và khẳng định chất lượng Đào tạo; Tiếp tục khẳng định thương hiệu thông qua Kiểm tra đánh giá và Kiểm định chất lượng với định hướng chuẩn ACBSP để kết nối với các CTĐT liên kết quốc tế, khu vực…

-        Xây dựng và phát triển hoạt động NCKH&HTPT chuyên nghiệp nhằm phát triển các chương trình hợp tác nghiên cứu mở rộng phạm vi, tầm cỡ quốc tế để tạo nguồn lực, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ khoa học; mở rộng các chương trình giao lưu trao đổi học thuật, đặc biệt là xây dựng các quy định để triển khai thực hiện công nhận môn học tương đương trong các chương trình trao đổi quốc tế và các CTĐT liên kết quốc tế.

Công tác tự đánh giá và KĐCL theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT tại Trường ĐHKT, ĐHQGHN được thực hiện từ năm 2011 đến nay đã rút ra được nhiều bài học bổ ích cho tất cả các Khoa/Viện và các đơn vị chức năng của Nhà trường. Mỗi đợt tự đánh giá và thực hiện KĐCL, Trường đều có những thành công và hạn chế nhất định; quá trình kiểm định mang lại cho Trường cơ hội tự phân tích đánh giá để có những cải tiến về chất lượng. Các tồn tại đã được xác định và nhằm đạt mục tiêu đã đề ra, một số hoạt động đã được cụ thể hóa thành chiến lược phát triển của Nhà trường từ nay đến 2020 ngoài các yêu cầu phát triển CSVC và tài chính tương ứng:

-        Xây dựng và phát triển Cơ cấu tổ chức đáp ứng yêu cầu phát triển trường đại học nghiên cứu với nhiều mô hình doanh nghiệp, tứng bước hướng đến xã hội hóa hoạt động đào tạo, NCKH….

-        Phát triển và bồi dưỡng nhân lực nhằm thiết lập hệ thống ĐBCL bên trong Trường; Duy trì và khẳng định chất lượng Đào tạo; Tiếp tục khẳng định thương hiệu thông qua Kiểm tra đánh giá và Kiểm định chất lượng với định hướng chuẩn ACBSP để kết nối với các CTĐT liên kết quốc tế, khu vực…

-        Xây dựng và phát triển hoạt động NCKH&HTPT chuyên nghiệp nhằm phát triển các chương trình hợp tác nghiên cứu mở rộng phạm vi, tầm cỡ quốc tế để tạo nguồn lực, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ khoa học; mở rộng các chương trình giao lưu trao đổi học thuật, đặc biệt là xây dựng các quy định để triển khai thực hiện công nhận môn học tương đương trong các chương trình trao đổi quốc tế và các CTĐT liên kết quốc tế.

Coi “làm đúng không phải là đơn thuốc, mà phải hướng đến tương lai (cải tiến liên tục) và có kết quả cụ thể” là mục tiêu KĐCL của Trường ĐHKT trong quá trình phát triển hội nhập giáo dục toàn cầu.

TT ĐBCLGD