Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên thông báo đợt tuyển dụng nhân sự tháng 5 của công ty phần mềm CRMViet, chi tiết như sau:
1. Vị trí nhân viên kinh doanh
Số lượng cần tuyển: 10 người
Giới tính: Nam /Nữ.
Mức lương: 4tr-15tr
**Mô tả công việc:
Tìm kiếm thông tin Khách hàng, tiếp cận Khách hàng tiềm năng
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, quy trình cung cấp sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng của công ty đến khách hàng;
Làm việc trực tiếp với các Giám đốc, trưởng phòng, phân tích, đàm phán và thuyết phục họ về lợi ích của sản phẩm.
Đàm phán ký kết hợp đồng
Chăm sóc khách hàng
Tham gia các sự kiện công ty tổ chức cho khách hàng hàng tháng
Lập các báo cáo về kết quả làm việc, báo cáo lại cho các cấp quản lý.
Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
**Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, kinh tế, quản trị kinh doanh.
Sinh viên năm cuối học chuyên ngành công nghệ thông tin, kinh tế, quản trị kinh doanh
Có trách nhiệm, Có chí tiến thủ và yêu thích Kinh doanh.
Khả năng giao tiếp - đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo vi tính
Có laptop, Có phương tiện đi lại
Ưu tiên: Các ứng viên có Kinh nghiệm Sale phần mềm và Quen thuộc với việc sử dụng các hệ thống phần mềm.
2. Vị trí nhân viên Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Số lượng cần tuyển: 03 người
Giới tính: Nam /Nữ
Mức lương: thoả thuận
**Mô tả công việc:
- Am hiểu & có kinh nghiệm về SEO website & đã có các từ khóa thành công tối thiểu lên Top 5 Google.
- Kết hợp các kênh bloger, facebook marketing, video marketing để quảng cáo dịch vụ của Công ty.
- Có khả năng kiểm tra, phân tích và đánh giá chất lượng website theo từ khóa.
- Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm.
Lập kế hoạch quảng bá website, dịch vụ seo cho từng giai đoạn khác nhau.
**Yêu cầu:
Có hiểu biết sâu sắc về SEO / PPC / Ecommerce / Web Design / HTML / Social Media Copywriting / Creative Writing….
Có kinh nghiệm Seo từ khoá lên top google
Có khả năng viết bài và diễn đạt ý tốt.
Có kiến thức sử dụng hệ thống CMS như WordPress
Có thể làm việc độc lập/nhóm
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc;
Ưu tiên các bạn có biết thêm về Facebook Ads, và google adwords và design
3. Quyền lợi
Được đào tạo hàng tuần về kỹ năng thuyết trình và kỹ năng bán hàng.
Lương + Thưởng theo doanh số
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động
Được tăng lương theo định kỳ hoặc khi có thành tích xuất sắc
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ, tết âm lịch, dương lịch và thưởng quý (khi hoạt động kinh doanh hiệu quả cao).
Được tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, các câu lạc bộ thể thao của công ty; được đi nghỉ mát.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Làm việc tại Hà Nội, giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
** 4. Hồ sơ:
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
Các bằng cấp có liên quan.
**Hình thức nộp hồ sơ:
Nộp qua email:
hr@crmviet.vn
Nộp trực tiếp: Tầng 5, số 44, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 04.73004666 hoặc 0974289459
Công ty CRMVIET được chính thức thành lập từ năm 2010 với khát vọng cung cấp giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp Việt và vươn xa hơn
có thể đem sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế quốc tế. Trong 3 năm qua CrmViet đã giúp 600+ Doanh nghiệp thay đổi cách bán hàng của mình.