Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cần tuyển 01 Chuyên viên Pr- Marketing online các chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Cụ thể như sau:
1. Nội dung công việc:- Trực tiếp lập và triển khai kế hoạch PR-Marketing online theo Chiến lược tuyển sinh; kế hoạch PR-Marketing nội bộ.
- Xây dựng kế hoạch Marketing Online chi tiết theo từng kênh và ngân sách đã được duyệt. như GG Ads Word, Ads Mobile, SEO, Youtube, Facebook, Fanpage, ...
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate).
- Tham gia tư vấn, đóng góp ý tưởng và đề xuất hiệu chỉnh tư liệu quảng cáo (concept, content, image/design...) nhằm tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
- Đảm bảo điều phối chiến dịch theo Kế hoạch và KPIs đã đề ra.
- Trực tiếp làm việc với đơn vị báo chí, platform quảng cáo (Google, Facebook) hoặc bộ phận/agency đảm bảo chiến dịch bám sát kế hoạch và KPIs đã đề ra.
- Theo sát các đối thủ cạnh tranh thuộc phân khúc ngang tầm và trên tầm để có hướng điều chỉnh chiến lược MKT online phù hợp với thị trường.
- Tổng hợp & báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu chiến dịch.
- Cập nhật thường xuyên công nghệ và kỹ thuật mới trong lĩnh vực mình phụ trách.
- Chuẩn bị nội dung, ý tưởng thiết kế cho các ấn phẩm truyền thông, Marketing.
- Các công việc khác theo sự phân công của BGH, BGĐ và lãnh đạo trực tiếp.
2. Yêu cầu:- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành/chuyên ngành gần với Marketing, Quảng Cáo, Kinh tế, Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Mỹ thuật công nghiệp.
- Có trình độ Tiếng Anh nghe-nói-đọc-viết tốt.
- Có khả năng lập và thực hiện kế hoạch chiến dịch Marketing.
- Có khả năng viết bài, biên tập và xử lý tin bài, có nhiều ý tưởng sáng tạo.
- Có kinh nghiệm trong việc truyền thông cộng đồng.
- Có kinh nghiệm trong việc truyền thông cộng đồng và khả năng sử dụng thành thạo diễn đàn, mạng xã hội.
- Am hiểu các công cụ quảng cáo GG Ads, Fb Ads, SEO, Zalo…
- Ưu tiên: có kinh nghiệm digital marketing, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Microsoft Outlook, Word, Excel, Powerpoint).
- Chịu được áp lực, sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, thời gian;
- Trung thực, chủ động, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc;
- Yêu thích công việc, có hiểu biết về ĐHQGHN, Trường Đại học Kinh tế, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Nhà trường;
- Không quá 35 tuổi tính từ ngày nộp hồ sơ.
3. Quyền lợi:- Được hưởng lương theo quy định của Nhà nước, thu nhập tăng thêm theo năng lực cá nhân và kết quả công việc, các loại phụ cấp ăn trưa, phụ cấp hành chính theo quy định. Được đóng BHXH, BHYT…theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
4. Hồ sơ:Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản mềm qua e-mail tuyendung.ueb@vnu.edu.vn (tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên Pr- Marketing online các chương trình LKĐTQT”), bao gồm:
- CV cá nhân, trong đó nêu rõ: Quá trình đào tạo, chuyên ngành đào tạo, các chứng chỉ chuyên môn, trình độ tiếng Anh; kinh nghiệm công tác, thành tích đặc biệt.
- Bản scan (hoặc ảnh chụp bản gốc/bản công chứng) các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ chuyên môn, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có) và các sản phẩm truyền thông (nếu có).
Thời hạn nộp hồ sơ: nhận hồ sơ đến hết ngày 31/5/2021, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, Nhà Trường sẽ tổ chức hồ sơ ngay khi có hồ sơ đáp ứng đủ yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thông tin liên hệ: Điện thoại: 024.3754.7506 - số máy lẻ 502.
Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn