Trang tin tức sự kiện

Viện quản trị kinh doanh – ĐHQGHN tọa đàm tại học viện Viettel : Mô hình tổ chức học tập trong bối cảnh chuyển đổi số

Tập thể giảng viên Viện QTKD – ĐHKT- ĐHQGHN đến tham quan Học Viện Viettel
Sáng ngày 23/4/2021, Viện quản trị kinh doanh – Đại Học Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã đến thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Học viện Viettel. Đoàn đã có cơ hội tham quan cơ sở vật chất hiện đại của Học viện và tham gia tọa đàm với chủ đề “mô hình tổ chức học tập trong bối cảnh chuyển đổi số”


Trong buổi tọa đàm, TS. Bùi Quang Tuyến - Giám đốc Học viện Viettel đã có những chia sẻ về quá trình phát triển, chiến lược và phương pháp đào tạo của Học viện. Với định hướng tích cực thực hiện chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo, Học viện Viettel đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển nguồn nhân lực cốt lõi của Tập đoàn.
Chia sẻ tại buổi làm việc, TS. Bùi Quang Tuyến - Giám đốc Học viện Viettel đánh gia cao uy tín, chất lượng đào tạo và bề dày lịch sử của Trường ĐHKT cũng như của Viện quản trị kinh doanh. Ông cũng cho biết, năm 2010, Viettel và ĐHQGHN đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học – công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho Chiến lược phát triển của Tập đoàn Viettel và của ĐHQGHN và tháng 10/2020, GS.TS Nguyễn Kim Sơn – Nguyên Giám đốc Đại học Quốc Gia Hà Nội, hiện là Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm và làm việc với Học viện Viettel và hai bên đã nhất trí đề xuất một số phương án hợp tác sâu rộng với ĐHQGHN như hai bên phối hợp triển khai các hội nghị, hội thảo trong nước và quốc tế.
 TS. Bùi Quang Tuyến chia sẻ mô hình học tập trong bối cảnh chuyển đổi số
Về hoạt động hợp tác đào tạo quản trị kinh doanh, TS. Bùi Quang Tuyến mong rằng trong thời gian tới hai bên có thể triển khai các hoạt động hợp tác để tạo ra các nhiều lợi ích cho sinh viên. Ông cũng mong hai bên luôn duy trì các hoạt động gặp gỡ giữa lãnh đạo, đội ngũ giảng viên và học viên của hai trường để chia sẻ kiến thức, chuyên môn phù hợp với năng lực riêng của mỗi bên.
Đáp lại ý kiến của TS. Bùi Quang Tuyến, lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh, - PGS.TS. Hoàng Văn Hải đánh giá cao tiềm lực không chỉ về cơ sở vật chất mà còn cả năng lực khoa học công nghệ của một tập đoàn công nghệ và công nghiệp hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt thành công không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn đang ghi dấu ấn thành công trong đầu tư ra nước ngoài của Việt Nam trên bản đồ thế giới. PGS.TS. Hoàng Văn Hải mong rằng với những kinh nghiệm và nền tảng mà Viettel đang có, hai bên sẽ phối hợp các hoạt động nghiên cứu khoa học và đạo tạo phát triển nhân lực chất lượng cao.
 PGS.TS. Hoàng Văn Hải đánh giá cao uy tín, chất lượng đào tạo của Học Viện Viettel
Một số hình ảnh trong buổi làm việc:
Lãnh đạo và cán bộ Viện Quản trị Kinh doanh có cơ hội tham quan Học viện Viettel 
 Toàn cảnh buổi tọa đàm tại Học Viện Viettel
 PGS.TS Hoàng Văn Hải trao tặng quà lưu niệm ban lãnh đạo Học viện Viettel 

Hà Anh – Trọng Trường



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành