Trang tin tức sự kiện

Hợp tác với Trường Đại học Portland (Mỹ)

Sáng ngày 20/4/2015, đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với Giáo sư John Luke Gallup và bà Joyce Hamilla - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, Trường Đại học Portland (Portland State University, Mỹ).



Tham dự buổi tiếp đón đại diện Trường Đại học Portland có TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế và bà Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế.


Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi về các kế hoạch hợp tác trong thời gian tới. Cụ thể là kế hoạch hợp tác trong các chương trình đào tạo liên kết thuộc các lĩnh vực: Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và kinh tế và kinh doanh quốc tế. Đại diện hai trường cũng đã thảo luận các vấn đề liên quan đến chương trình hợp tác trao đổi sinh viên/giảng viên giữa hai trường.


Đại diện Trường Đại học Kinh tế và Đại học Portland chụp ảnh lưu niệm

Hai bên bày tỏ hy vọng sớm triển khai được các chương trình hợp tác, đặc biệt là chương trình đào tạo liên kết. Buổi làm việc gợi mở nhiều cơ hội hợp tác giữa hai trường đại học. Hai bên sẽ tiến đến soạn thảo và ký kết biên bản ghi nhớ trong thời gian tới.


Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành