Trang tin tức sự kiện

Hoạt động trao đổi giảng viên quốc tế tại Trường ĐHKT

Với chiến lược và sứ mệnh thiêng liêng gắn với 4 giá trị cốt lõi: Khuyến khích sáng tạo, nuôi dưỡng say mê; Tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy hợp tác; Coi trọng chất lượng, hiệu quả; Đảm bảo hài hòa, phát triển bền vững; Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chủ trương phát triển nền tảng vững chắc để các thế hệ giảng viên tài năng, tâm huyết và trách nhiệm tiếp tục vun đắp tạo nên những thành công mới, kết nối tối ưu hiệu quả các nguồn lực để nâng cao năng lực giảng viên. Trong đó, trao đổi giảng viên quốc tế là một hoạt động quan trọng.

Trường Đại học Kinh tế cam kết thiết lập và duy trì các chương trình trao đổi học thuật quốc tế toàn diện, hiệu quả nhằm đưa cán bộ giảng viên của nhà trường tham gia tích cực hơn vào các dự án quốc tế, các chương trình trao đổi học thuật quốc tế. 



Trường Đại học Kinh tế cam kết thiết lập và duy trì các chương trình trao đổi học thuật quốc tế toàn diện, hiệu quả nhằm đưa cán bộ giảng viên của nhà trường tham gia tích cực hơn vào các dự án quốc tế, các chương trình trao đổi học thuật quốc tế. Là một phần trọng yếu trong chiến lược phát triển của nhà trường, nhiều hoạt động về trao đổi học thuật được triển khai nhằm tối đa hóa lợi ích từ việc chia sẻ kiến thức. Trong số đó có các chương trình Trao đổi Giảng viên, hợp tác Nghiên cứu Khoa học và tổ chức Hội thảo hội nghị quốc tế.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành