Trang tin tức sự kiện

Lộ diện 4 đội vào tứ kết Giải UEB Super League 2019

4 đội bóng mạnh nhất đã lọt vào bán kết
Qua loạt trận cuối vòng bảng ngày 17/3/2019 vừa qua, những cái tên lọt vào vòng bán kết Giải bóng đá Nam - Nữ UEB SUPER LEAGUE của Trường ĐH Kinh tế đã chính thức hé lộ.


Tại Bảng A, 2 cái tên xuất sắc lọt vào vòng bán kết đã sớm được xác định từ lượt đấu thứ 2 của vòng bảng. Không có gì bất ngờ khi đội QTKD và đội KTQT tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của Bảng A. Nhưng không vì như vậy mà trận đấu giữa 2 đội KTQT với QTKD trở nên kém hấp dẫn khi đây là cặp đấu duyên nợ suốt vài năm qua của cả 2 đội. Bước vào trận đấu, đội QTKD (buộc phải có chiến thắng nếu giành vị trí nhất Bảng A) đã không ngần ngại tấn công từ đầu.

Xuất phát từ tình huống đá phạt chạm xà ngang của Cát Tường, bóng nảy ra và ngay lập tức Vũ Nam xuất hiện đệm bóng mở tỉ số cho trận đấu. Ngay sau đó, KTQT tràn lên tấn công tìm bàn gỡ và ngay lập tức có được điều đó sau pha lập công của Nguyễn Huy Hoàng - ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vua phá lưới của Giải. Tuy nhiên đội QTKD đã giành lại thế trận, cùng với đó là lối đá phản công hiệu quả, QTKD đá có liên tục thêm 3 bàn thắng nhờ bàn thắng của Mạnh Chiến và cứ đúp của Tuấn Khải. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4 - 1 với phần thắng nghiêng về đội QTKD.
Kết thúc vòng bảng, đội QTKD có được 3 trận toàn thắng với hệ số +11 sẽ là 1 đối thủ đáng gờm cho bất cứ đội bóng nào tại vòng Bán kết. Trận đấu còn lại giữa 2 đội KTKT và KTPT chỉ mang tính chất thủ tục nên đội KTPT chấp nhận bỏ cuộc và theo luật của Giải đấu, KTPT bị xử thua 3- 0.

Cầu thủ Tuấn Khải ăn mừng sau cú đúp vào lưới đội KTQT

Trái ngược với Bảng A, tại Bảng B, phải đến những trận đấu cuối cùng mới có thể xác định được những cái tên đi tiếp. Cả 4 đội đều có 3 điểm sau 2 lượt trận, có nghĩa là bất cứ đội bóng nào giành chiến thắng đều chắc chắn cho mình 1 tấm vé đi tiếp. Trận đấu giữa đội Troy và Cựu sinh viên đã diễn ra vô cùng hấp dẫn cho đến tận những phút cuối cùng. Ngay trong hiệp 1, đội Cựu sinh viên đã vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng nhờ công của Phan Công và Mạnh Hà. Nhưng khi chỉ cần 1 kết quả hòa để đi tiếp đội Troy hoàn toàn có lý do để lao lên tấn công dồn ép đội Cựu sinh viên để buộc họ phải chơi thấp. Ngay lập tức 2 bàn thắng đến với đội Troy với 1 bàn thắng đá phạt đẹp mắt của số 91 Bùi Việt và 1 bàn thắng nhờ công của Vivath. Phải nhờ đến phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Hà Anh Tư đệm bóng cận thành ngay trước tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2 với chiến thắng đầy kịch tính của Đương kim vô địch. Với kết quả của cặp đấu này, đội KTCT chỉ cần 1 trận hòa với đội TCNH là đi tiếp nên không có gì ngạc nhiên khi đội KTCT chủ động chơi phòng ngự. Dù những nỗ lực tấn công của TCNH là đáng ghi nhận nhưng vẫn thiếu đi sự may mắn và sự sắc bén của hàng công để có được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0 - 0 và tấm vé đi tiếp thuộc về đội KTCT.

Các trận đấu tại vòng Bán kết bóng đá nam và các trận đấu tiếp theo của bóng đá nữ sẽ tiếp tục được diễn ra trong chiều thứ 7 ngày 23/03 sắp tới. Lịch thi đấu và kết quả các trận đấu tiếp theo sẽ liên tục được cập nhật tại fanpage https://www.facebook.com/UEBFOOTBALL/


Ngô Thảo



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành