Trang tin tức sự kiện

Mùa thứ 3 Ulympics 2019, 7 đội tranh tài với 6 bộ môn

Linh vật của Ulympics 2019
Ulympics là thế vận hội thể thao thường niên được Hội sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức từ năm 2017. Qua 2 năm duy trì và phát triển, Ulympics 2019 đã chính thức quay lại, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho các bạn sinh viên.


Nhằm tạo sân chơi nặng động, vui vẻ, lành mạnh cho sinh viên UEB, cùng với đó là đẩy mạnh phong trào hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao của sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Ulympics 2019 với chủ đề “Khơi nguồn sức mạnh thể thao UEB” sẽ là một sân chơi trẻ trung, mới mẻ, nơi gặp mặt của các kỳ phùng địch thủ và diễn ra các trận đấu đẹp mắt của vận động viên 7 Khoa.

Không chỉ là sân chơi về thể dục thể thao, Ulympics còn là nơi gắn kết các bạn trẻ, các khoa với nhau, nâng cao truyền thống Khoa - Viện, truyền thống gia đình của ngôi nhà UEB.

 
Ulympics là nơi để thể hiện truyền thống của các khoa - Ảnh Ulympics 2018

Năm nay, với 7 đoàn tham dự bao gồm: Khoa Kinh tế Chính trị, Khoa Kế toán Kiểm Toán, Đoàn Khoa Kinh tế Quốc tế, Viện Quản trị Kinh doanh, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Khoa Kinh tế Phát triển, Liên kết Quốc tế Đại học Troy sẽ tranh tài trong 6 môn thi đấu: cầu lông, cờ vua, kéo co, bóng bàn, chạy tiếp sức, đá cầu

  • Thời gian: 8h - 17h ngày 24/3
  • Địa điểm: Nhà thi đấu quận Cầu Giấy - 35 Trần Quý Kiên, Hà Nội

Cả 7 đoàn khoa đang gấp rút, tích cực tuyển chọn vận động viên và nâng cao tinh thần chiến đấu với mong muốn mang cúp vô địch về cho khoa mình.

 Môn thi kéo co diễn ra tại Ulympics 2018

Với cơ cấu giải thưởng lên đến 1.000.000đồng cho mỗi đội, Ulympics 2019 sẽ hứa hẹn diễn ra những trận đấu hết sức kịch tính và gay cấn. Chúc cho các đội sẽ thi đấu hết mình để tỏa sáng trên bục vinh quang để mang về cúp vô địch cho đơn vị mình.

Hãy đến nhà thi đấu Cầu Giấy ngày 24/3 để cổ vũ cho đoàn của Khoa mình nhé.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ULYMPICS 2019 – KHƠI NGUỒN SỨC MẠNH THỂ THAO UEB

Email: ulympics.dhkt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DaihocKinhte.VNU

Hotline: 0392567338 (Bùi Đức Thắng)

Event: http://bit.ly/Ulympics_2019


Ngô Thảo

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành