Workshop 2: Kỹ năng viết CV và chinh phục nhà tuyển dụng

Bạn đã thực sự biết cách viết CV? 

Làm sao để tạo CV phù hợp với ngành nghề mình ứng tuyển? 

Làm sao để CV thu hút nhà tuyển dụng khi chưa có nhiều kinh nghiệm?



Thời gian: 9h - 11h ngày 14/11/2021

 Hình thức: Online Zoom

 Link đăng ký: https://bit.ly/3knNZV4

 Phần lớn các bạn sinh viên đều khá băn khoăn không biết viết gì trong CV xin việc bởi kinh nghiệm và các kỹ năng của mình chưa nhiều. Thấu hiểu được những trăn trở của các bạn sinh viên, Ngày hội việc làm – UEB Job Fair 2021 của Trường Đại học Kinh tế hân hạnh giới thiệu đến các bạn buổi Workshop thứ 2 hứa hẹn mang đến vô vàn chia sẻ thực tế, có 1 0 2 về nghệ thuật viết CV gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng.

Buổi chia sẻ sẽ có sự tham gia của Ms. Nguyễn Thùy Dương - Talent Acquisition Specialist - Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam - Công ty công nghệ cung cấp nền tảng kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên & lớn nhất tại Việt Nam.

 Đến với Workshop bạn sẽ được trang bị cho ứng viên hành trang hữu ích trước khi bước chân vào thị trường lao động bao gồm:

 Cấu trúc một bản CV ấn tượng chinh phục mọi nhà tuyển dụng

 Những lỗi “chí mạng” trong CV khiến bạn mất điểm trước nhà tuyển dụng

 Chương trình sửa CV trực tiếp cùng TopCV

Đặc biệt, khi tham dự Workshop các bạn sẽ có cơ hội nhận được tài khoản TopCV Education VIP trị giá 500.000đ cho phép người dùng tạo và quản lý CV, sử dụng các mẫu CV cao cấp, ẩn biểu tượng ©topcv.vn,...

 Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay link tham gia, thời gian diễn ra workshop để khám phá những điều thú vị, nhận được những phần quà giá trị ở Workshop và Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2021!

 


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN