Trang cựu sinh viên
 
Gặp mặt cựu học viên chương trình thạc sĩ LKĐT Quản trị Kinh doanh với Đại học Benedictine

Anh: Mộc Miên
Ngày 11/3/2016, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế đã có buổi gặp mặt và làm việc với đại diện một số lớp cựu học viên của chương trình thạc sĩ liên kết đào tạo với Đại học Benedictine (Hoa Kỳ).


Trong buổi gặp gỡ thân mật, gần gũi, các cựu học viên đã chia sẻ với lãnh đạo Nhà trường những thành tựu mà cá nhân cũng như tập thể lớp đã đạt được với tấm bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Benedictine cũng như các hoạt động gắn kết, giao lưu vẫn được tiếp nối giữa các thành viên trong lớp sau khi chương trình học kết thúc. Cựu học viên của chương trình MBA Benedictine sau khi tốt nghiệp đã ổn định hoặc phát triển sự nghiệp của mình ở các lĩnh vực khác nhau như giảng viên đại học, kinh doanh, quản lý, làm việc trong các tổ chức quốc tế v.v...

Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn các đại diện cựu học viên của chương trình đã dành thời gian tham dự cuộc họp. PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn khẳng định, mặc dù chương trình đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng điều quan trọng nhất là chương trình vẫn đảm bảo tính bền vững, duy trì được chất lượng và uy tín của chương trình. Ngoài ra, điều đặc biệt của chương trình là các cựu học viên vẫn có mối liên kết rất tốt sau khi tốt nghiệp. Đây cũng chính là nền tảng để Nhà trường quyết định xây dựng và thành lập Hội cựu học viên chương trình MBA Benedictine nhằm gắn kết các học viên, tạo môi trường để các học viên cũng như cựu học viên chương trình giao lưu, trao đổi, học hỏi các kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống; đồng thời tạo cầu nối thường xuyên giữa cựu học viên với Trường Đại học Kinh tế và Đại học Benedictine.

Đại diện các lớp cựu học viên tham dự cuộc họp đều bày tỏ vui mừng và cảm ơn lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế với ý tưởng thành lập Hội cũng như hi vọng Hội sẽ hoạt động lâu dài, bền vững, hiệu quả. Kết thúc buổi làm việc, đại diện các lớp cựu học viên khẳng định sẽ trao đổi thông tin chi tiết với tất cả các thành viên trong lớp nhằm thúc đẩy sớm kế hoạch thành lập Hội cựu học viên chương trình MBA Benedictine.


Bình Minh - Phòng NCKH & HTPT