Trang tuyển sinh
 
Vì một kỳ thi nghiêm túc, chất lượng cao

Chiều 29/3/2011, ĐHQGHN tổ chức họp triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011 dưới sự chủ trì của PGS.TS Phạm Trọng Quát, Phó Giám đốc ĐHQGHN.


Tới dự có đại diện lãnh đạo một số ban, đơn vị đào tạo, lãnh đạo phòng đào tạo và chuyên viên phụ trách phần mềm tuyển sinh.

Tại cuộc họp, PGS.TS Vũ Viết Bình, Phó Ban Đào tạo đã trình bày tóm tắt bản dự thảo Hướng dẫn công tác tuyển sinh đại học chính quy ở ĐHQGHN năm 2011. Đặc biệt nhấn mạnh những điểm mới và những điểm cần lưu ý trong công tác tuyển sinh năm 2011 như đối tượng tuyển sinh, thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi, xét tuyển nguyện vọng 2 và nguyện vọng 3,...

Trên cơ sở các văn bản chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo và những đặc thù riêng của ĐHQGHN, các đại biểu đã thảo luận đóng góp ý kiến để hoàn thiện bản Hướng dẫn công tác tuyển sinh đại học chính quy với tinh thần làm thế nào để có được một kỳ thi nghiêm túc, đạt chất lượng cao.

Kết luận cuộc họp, PGS.TS Phạm Trọng Quát đã đánh giá cao công tác chuẩn bị tuyển sinh của các đơn vị trong thời qua như cung cấp thông tin trên cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2011, tư vấn tuyển sinh,... Phó Giám đốc nhấn mạnh, công tác tuyển sinh đại học trước hết phải thực hiện theo đúng quy định chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo; các đơn vị cần quán triệt những điểm mới trong quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011, đặc biệt là những nội dung liên quan đến cán bộ coi thi và thí sinh. Sau khi có văn bản chính thức, các đơn vị lên kế hoạch chi tiết, xây dựng từng bước, từng khâu, phân công nhiệm vụ cụ thể để đảm bảo công tác tuyển sinh năm 2011 nghiêm túc, hiệu quả.


VNU_net