Trang tuyển sinh
 
Trường ĐHKT hoàn thành đợt 2 kỳ thi tuyển sinh SĐH năm 2016

Kỳ thi sau đại học đợt 2 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra thành công trong hai ngày 10 và 11/9/2016 vừa qua tại cụm thi Nhà A2, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.


Trong đợt này, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tiếp tục tuyển sinh các chương trình thạc sĩ theo 5 chuyên ngành (Kinh tế quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế và Kinh tế chính trị); và 4 chuyên ngành bậc tiến sĩ (gồm: Kinh tế quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và Kinh tế chính trị).

Theo thống kê, trong ngày thi đầu tiên (10/9) đã có 398 thí sinh tham gia thi tuyển vào các chương trình thạc sĩ của trường. Sau 2 ngày diễn ra, nhìn chung, kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo và quy định của ĐHQGHN.

Nằm trong kỳ tuyển sinh SĐH đợt 2 năm 2016, Trường ĐHKT đang tiến hành đánh giá hồ sơ chuyên môn cho tuyển sinh đào tạo tiến sĩ. Đợt đánh giá sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 26/9 (xem chi tiết tại đây).

Các thông tin tiếp theo về kết quả kỳ thi tuyển sinh SĐH đợt 2 này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên website của trường.

Đỗ Chiêm