Trang tuyển sinh
 
Trường ĐHKT tư vấn tuyển sinh trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Tại chương trình đối thoại trực tuyến do Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức
Chiều 4/4/2014, Cổng thông tin điện tử Chính phủ và Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) phối hợp thực hiện chương trình đối thoại trực tuyến “Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2014”. TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham gia tư vấn trong chương trình.


Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN; GS.TSKH Nguyễn Đình Đức - Trưởng Ban Đào tạo (ĐHQGHN) cùng đại diện lãnh đạo các ban chức năng, các trường đại học thành viên, các khoa trực thuộc của ĐHQGHN.
Chương trình đối thoại trực tuyến nhằm cung cấp những thông tin cập nhật, cụ thể về chỉ tiêu tuyển sinh, ngành nghề đào tạo của các trường trong mùa tuyển sinh 2014, từ đó các thí sinh có những lựa chọn phù hợp với năng lực và sở thích của mình, lựa chọn đúng những ngành nghề mà xã hội đang có nhu cầu.
Tại chương trình tư vấn, TS. Vũ Anh Dũng đã trả lời những thắc mắc của thí sinh về điểm khác biệt của trường trong đào tạo kinh tế và quản trị kinh doanh so với các trường về kinh tế khác; hay thắc mắc về việc đạt kiểm định AUN đối với chương trình cử nhân Kinh tế quốc tế Chất lượng cao; việc trang bị kiến thức tiếng Anh của sinh viên chương trình đạt chuẩn quốc tế ngành Quản trị kinh doanh.
Ngoài ra, một nội dung cũng được thí sinh rất quan tâm đó là việc định hướng thực tập tốt nghiệp cho sinh viên. Giới thiệu về hoạt động này, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT cho biết, hiện tại Trường ĐHKT đã ký các biên bản ghi nhớ với rất nhiều doanh nghiệp là đối tác của trường về việc hỗ trợ sinh viên của trường đến thực tập và hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp.

TS. Vũ Anh Dũng trả lời câu hỏi của thí sinh trong chương trình


Quý vị và các bạn có thể theo dõi nội dung chương trình đối thoại trực tuyến tại đây (phần trả lời của đại diện Trường ĐHKT từ phút thứ 53).
Để tiếp tục giải đáp các thông tin về tuyển sinh đại học của trường năm 2014 cho phụ huynh và thí sinh quan tâm, ngày mai (8/4/2014), Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ tham gia chương trình tư vấn do Báo điện tử VOV tổ chức. Trước đó, trường cũng đã tổ chức buổi tư vấn trực tuyến trên website của trường và tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2014” của Báo Tuổi trẻ.

Vũ Quý