Trang tuyển sinh
 
Trường ĐHKT tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2014

Những tư vấn về cơ hội học bằng kép rất thu hút thí sinh
Ngày 9/3/2014, các cán bộ Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tư vấn và trả lời thắc mắc của thí sinh và phụ huynh quan tâm đến trường trong “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2014” do báo Tuổi trẻ tổ chức.


Đây là chương trình thường niên do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức nhằm cung cấp trực tiếp cho các sĩ tử các thông tin hữu ích và cần thiết liên quan đến kỳ tuyển sinh cao đẳng - đại học.
Ngày hội có trên 100 gian tư vấn của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, trường nghề và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tham gia. Với nhiều hình thức (như tư vấn tại gian hàng, phát tờ rơi, trả lời tại sân khấu chính), các hoạt động của ngày hội đã cung cấp thông tin về ngành đào tạo, hình thức tuyển sinh, việc làm sau khi ra trường, điểm chuẩn đầu vào cho đối tượng học sinh trung học phổ thông.
Tại gian hàng của Trường ĐHKT, các cán bộ của Phòng Đào tạo, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Trung tâm Đào tạo & Giáo dục Quốc tế và các sinh viên của trường đã tận tình tư vấn các thông tin tuyển sinh cho thí sinh và phụ huynh. Các thông tin về đào tạo bằng kép, chỉ tiêu tuyển sinh các ngành, đặc biệt là điểm chuẩn của Trường ĐHKT qua các năm được thí sinh và phụ huynh rất quan tâm.
Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động tư vấn của Trường ĐHKT mà chúng tôi ghi lại được tại ngày hội:
Lãnh đạo ĐHQGHN cùng các cán bộ và sinh viên ĐHKT tại gian hàng của trường

PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân - Trưởng phòng Đào tạo (bên phải) trả lời phỏng vấn của báo chí về công tác tuyển sinh năm 2014 của Trường ĐHKT tại ngày hội


Cán bộ Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế tư vấn cho thí sinh về chương trình cử nhân liên kết với ĐH Troy (Hoa Kỳ)


Năm nay, các em sinh viên của trường cũng tích cực tham gia tư vấn, phát tờ rơi giới thiệu cho thí sinh và phụ huynh
Bên cạnh hoạt động tư vấn trực tiếp tại ngày hội tư vấn tuyển sinh, Trường ĐHKT còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm cung cấp cho thí sinh và phụ huynh những thông tin đầy đủ và cụ thể nhất về việc tuyển sinh của trường trong năm 2014.
Ngày 22/3 tới đây, Trường ĐHKT sẽ tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tuyến trên website của trường tại địa chỉ: http://ueb.vnu.edu.vn/home.htm. Ngay từ hôm nay, phụ huynh và thí sinh quan tâm có thể gửi câu hỏi theo địa chỉ email: news_ueb@vnu.edu.vn để được giải đáp.


__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Nguyễn Thanh