Trang tuyển sinh
 
Lễ khai giảng khóa QH-2008-E hệ đào tạo tại chức tại Hà Nội

TS. Nguyễn Mạnh Tuân đọc quyết định trúng tuyển.
Ngày 12/12/2008, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ khai giảng khóa QH-2008-E hệ đào tạo tại chức ngành Quản trị Kinh doanh và Tài chính Ngân hàng tại Hà Nội (K20, Hà Nội).


Tham dự lễ khai giảng ngoài các tân sinh viên vừa trúng tuyển còn có TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT, Trưởng phòng ĐT&NCKH Nguyễn Mạnh Tuân cùng cán bộ giảng viên trong trường.
Tại đây, các tân sinh viên đã được nghe TS. Nguyễn Mạnh Tuân đọc quyết định trúng tuyển cho 137 tân sinh viên (68 sinh viên ngành Tài Chính - Ngân hàng và 67 sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh).
Trong không khí vui mừng của buổi lễ, TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên, những người đã cố gắng nỗ lực trải qua kỳ thi tuyển để trở thành sinh viên của nhà trường.
Đại diện cho toàn thể tân sinh viên có mặt tại buổi lễ, sinh viên Trần Đức Thịnh đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tạo điều kiện cho các bạn bước vào giai đoạn mới: học tập và rèn luyện để đạt được những kiến thức vững vàng về Tài chính - Ngân hàng và Quản trị Kinh doanh cho hành trang tương lai.


Tuấn Hùng