Trang tuyển sinh
 
Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình BBA Troy

Ngày 6/7/2009, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Troy (Hoa Kỳ) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy chương trình liên kết đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA Troy) tại khu học xá của trường, làm cơ sở cho việc nâng cao chất lượng đào tạo cho các khóa học tiếp theo.


Đại diện lãnh đạo Đại học Troy tới làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN lần này gồm có: TS. Philip Lyon - Giám đốc chương trình Quốc tế; TS. Scott Bailey - Phó trưởng Khoa Kinh doanh phụ trách các khu học xá quốc tế; TS. Rinehart - Trưởng Khoa Khoa học Chính trị, đồng Giám đốc chương trình đào tạo Thạc sĩ ĐH Troy.
Các đại diện của Đại học Troy đã tham gia dự giờ giảng của một số lớp học tại học xá Trường ĐHKT - ĐHQGHN.
Chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN lần này, bên cạnh mục đích nhằm nắm rõ chất lượng đào tạo, đảm bảo chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn kiểm định của SACS (The Commission on Colleges of the Southern Association of Colleges and Schools), còn là một trong những hoạt động nhằm xây dựng mối liên hệ giữa các giảng viên Việt Nam tham gia giảng dạy các chương trình của Troy với các giảng viên trong lĩnh vực tương ứng tại khu học xá chính.
Sau các buổi dự giờ các giáo sư của Đại học Troy đã bày tỏ sự hài lòng đối với trình độ chuyên môn và phương pháp giảng dạy của các giảng viên Việt Nam và chất lượng chương trình BBA Troy tại khu học xá Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Theo dự kiến, Đại diện lãnh đạo ĐH Troy (Hoa Kỳ) sẽ làm việc khu học xá Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN mỗi học kỳ một lần nhằm đánh giá, đảm bảo chất lượng đào tạo và nâng cao chất lượng giảng dạy đạt chuẩn kiểm định của SACS. Hoạt động này sẽ đảm bảo chất lượng đào tạo các chương trình của Đại học Troy tại Việt Nam luôn ngang bằng với các khu học xá của Đại học Troy trên toàn thế giới. 
                     
                                       Đại diện lãnh đạo Đại học Troy thăm quan lớp học.


Thuy Thủy (CITE)