Trang tuyển sinh
 
Chúc sinh viên lớp QH-2008-E QTKD ôn thi và thi tốt các kỳ thi IELTS sắp tới

Sinh viên trên thư viện. Ảnh: Việt An
Sinh viên lớp QH-2008-E QTKD đẳng cấp quốc tế hiện đang ôn luyện chuẩn bị cho các kỳ thi IELTS nội bộ và quốc tế rất quan trọng và đầy thách thức sẽ diễn ra vào giữa tháng 7 và cuối tháng 8 tới. Chúc các em tập trung ôn thi tốt và đạt mục tiêu đã đề ra.


Đến cuối tháng 6/2009 sinh viên lớp QH-2008-E QTKD đẳng cấp quốc tế đã hoàn thành khóa học tiếng Anh của năm đầu tiên. Các sinh viên đã được học 2 học kỳ, mỗi học kỳ 15 tuần. Các tiết học được tiến hành vào buổi sáng hoặc chiều liên tục từ thứ 2 đến thứ 6. Các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết được phân bố đều trong mỗi tuần. Sang kỳ 2, sinh viên bắt đầu được học tiếng Anh chuyên ngành. Ngoài việc tập trung học ngoại ngữ các em còn tham gia các môn học Giáo dục Quốc phòng, Giáo dục thể chất và môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin để giảm bớt gánh nặng cho những năm học sau.
Tất cả các em sinh viên đều ý thức được tầm quan trọng của việc trau rồi khả năng tiếng Anh. Suốt quá trình học, các em sinh viên đã tham gia rất nghiêm túc với kỳ vọng đạt chuẩn do chương trình đặt ra trong kỳ thi lấy chứng chỉ. Nhiều sinh viên đã có chứng chỉ IELTS với số điểm rất cao vẫn tham gia lớp học đầy đủ. Các em sinh viên cho biết, sau kỳ một còn bỡ ngỡ và làm quen với chương trình, sang kỳ hai các bạn đã nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình. Thành quả xứng đáng dành cho những bạn nỗ lực, chăm chỉ và luôn cố gắng trong học tập.
Hiện nay (7/2009), tuy không có giờ học trên lớp và đang trong kỳ nghỉ hè của các bạn sinh viên năm thứ nhất nhưng các thành viên lớp QH-2008-E QTKD vẫn đang tập trung toàn bộ tâm trí, sức lực, gấp rút chạy đua với thời gian để chuẩn bị cho hai kỳ thi quan trọng sắp tới đó là kỳ thi: IELTS nội bộ (15/7/2009), IELTS quốc tế chính thức sau đó (22/8/2009). Đây là kỳ thi đầy thách thức đối với các em sinh viên. Mục tiêu đặt ra là phải đạt từ 6.0 điểm trở lên. Nhà trường tin tưởng và chúc các em đạt được kết quả cao!


Nguyễn Thị Thu (Phòng ĐT- ĐHKT)