Thông tin cho sinh viên
 
Gần 100 triệu đồng quyên góp cho Mùa đông ấm 2014

Ban tổ chức nhận được nhiều đồ dùng mùa đông thiết thực cho chương trình
Đó là con số tổng kết của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cho đến cuối tháng 12/2013 về kết quả cuộc vận động cho chương trình “Mùa đông ấm - Tết ấm áp” tại huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang năm nay.


Năm nay, chương trình “Mùa đông ấm - Tết ấm áp” của Trường ĐHKT do Đoàn Thanh niên triển khai đã bắt đầu phát động quyên góp từ giữa tháng 11/2013. Ban tổ chức cho biết, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, giảng viên, các em sinh viên Trường Đại học Kinh tế, cùng các doanh nghiệp và tổ chức tình nguyện bên ngoài.
Đến thời điểm hiện tại, tổng giá trị tài trợ bằng tiền và hiện vật cho chương trình đã được gần 100 triệu đồng; trong đó có nhiều đồ dùng hữu ích như: hàng trăm chăn ấm và khăn, máy tính và hàng nghìn đầu sách, vở.
Đồng chí Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cho biết, dự kiến 18/1/2014 đoàn sẽ xuất phát đi Hà Giang. Tại địa phương, đoàn sẽ thăm và tặng quà tại một số điểm như: Đồn biên phòng, trường mẫu giáo, tiểu học và trung học, một số gia đình chính sách và hộ nghèo…

Vũ Quý