Thông tin cho sinh viên
 
CITE mang giáng sinh ấm áp tới các bệnh nhi

Cán bộ CITE trò chuyện cùng các bệnh nhi và người thân
Với mong muốn đem đến một món quà nhỏ nhân dịp Giáng sinh và năm mới cho các bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, ngày 24/12/2013 vừa qua, các cán bộ và sinh viên Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức chương trình “Giáng sinh ấm áp” tại đây với nhiều hoạt động ý nghĩa.


Trung tâm mong muốn những món quà này có thể góp phần khuyến khích, động viên, giúp các em tận hưởng niềm vui giản dị trong cuộc sống và vượt qua nỗi đau bệnh tật.
Để chuẩn bị cho chương trình, Ban Giám đốc cùng tập thể cán bộ trung tâm và các sinh viên chương trình đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh Troy (BSBA Troy) đã cùng chung tay quyên góp 240 suất ăn, một số quà tặng đồ chơi, quần áo ấm, sữa, bánh kẹo…) và tổ chức các trò vui chơi cho các em nhỏ.

Từ sáng sớm, các sinh viên BSBA Troy đã chuẩn bị những món quà và đồ trang trí cần thiết để bắt đầu chuyến đi đến Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Tại sảnh Khoa Nhi, các cán bộ Trung tâm CITE và sinh viên đã cùng các em nhỏ và người thân trang trí cây thông Noel chào đón Giáng sinh, cùng chia sẻ những câu chuyện xúc động về hoàn cảnh của họ. Trong khi đó, một nhóm sinh viên khác tập trung tại Nhà ăn của Khoa Nhi để trao tận tay các em và người thân những xuất ăn từ thiện mà nhóm đã tích cực chuẩn bị.
Những hình ảnh của sinh viên BSBA Troy trong chương trình

Chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng thực sự để lại trong lòng mỗi thành viên một kỷ niệm khó quên.
Tiếp nối thành công của chương trình, trong thời gian tới, Trung tâm CITE dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức một số hoạt động xã hội như trên nhằm góp phần chia sẻ bớt những khó khăn trong cuộc sống của những người xung quanh.

Hà My (CITE)