Thông tin cho sinh viên
 
Chi bộ Khối Hiệu bộ tổ chức kết nạp đảng viên mới

Đ/c Nguyễn Minh Đức - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Phạm Việt Thắng
Ngày 6/12/2013, Chi bộ Khối Hiệu bộ thuộc Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú là Phạm Việt Thắng, Lê Khắc Quyền và tổ chức sinh hoạt chi bộ theo định kỳ.


Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT, đồng chí Nguyễn Xuân Thiên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy nhà trường, Nguyễn Minh Đức - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ, cùng các đảng viên trong Chi bộ.
Qua quá trình phấn đấu, nỗ lực và đạt thành tích tốt trong công việc, 2 quần chúng ưu tú Phạm Việt Thắng (Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp) và Lê Khắc Quyền (Giám đốc Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý) đã vinh dự được kết nạp vào Đảng CSVN. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang trọng, đúng thủ tục; 2 đảng viên mới sẽ có một năm thử thách trước khi trở thành đảng viên chính thức.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Đức đã chúc mừng 2 tân đảng viên và đề nghị đảng viên hướng dẫn của 2 đồng chí tiếp tục quan tâm hướng dẫn hơn nữa để các đồng chí có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.


  Đ/c Nguyễn Minh Đức trao quyết định cho đảng viên mới Lê Khắc Quyền

Cùng chúc mừng 2 tân đảng viên của Khối Hiệu bộ, đồng chí Trần Anh Tài nhấn mạnh, đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm vô cùng lớn lao. Vì vậy, đồng chí mong rằng, các tân đảng viên sẽ cố gắng phấn đấu tu dưỡng để hoàn thành tốt công việc của mình, xứng đáng là thành viên trong hàng ngũ của Đảng.

Nhân đây, đồng chí Trần Anh Tài cũng chúc mừng Chi bộ Khối Hiệu bộ đã có thêm 2 đảng viên mới, điều này sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động của chi bộ trong thời gian tới. Thay mặt Đảng bộ nhà trường, đồng chí ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Chi bộ Khối Hiệu bộ trong sự phát triển chung của Trường ĐHKT thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phát triển Đảng. Đây đã và đang là hoạt động có ý nghĩa lớn đối với sự phát triển của Đảng bộ nhà trường.
Việc 2 đồng chí Phạm Việt Thắng và Lê Khắc Quyền được kết nạp lần này đã nâng số đảng viên trong Chi bộ Khối Hiệu bộ Trường ĐHKT lên 30 đảng viên.



Đồng chí Nguyễn Xuân Thiên trao lấy khen và phần thưởng của Đảng ủy Trường ĐHKT cho các đảng viên xuất sắc năm 2012 của Khối Hiệu bộ


Với những nỗ lực và thành tích tốt đạt được trong quá trình công tác và thực hiện nhiệm vụ mà Đảng giao phó, năm 2012, 13 đảng viên của Chi bộ Khối hiệu bộ đã được trao tặng danh hiệu “Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” của Đảng ủy Trường ĐHKT.
Tại phần nội dung sinh hoạt chi bộ theo định kỳ, Bí thư Chi bộ Nguyễn Minh Đức đã thông báo tình hình hoạt động của Đảng bộ ĐHKT, tổng kết hoạt động của Chi bộ Khối hiệu bộ trong thời gian qua và phổ biến các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Trong tháng 12/2013 này, Chi bộ Khối hiệu bộ sẽ triển khai một số nhiệm vụ chính, gồm: Chỉ đạo thực hiện nghiêm túc công tác chuẩn bị thi học kỳ, kết thúc học kỳ I; Tiếp tục giới thiệu quần chúng ưu tú để phát triển Đảng; Tổ chức kiểm điểm, đánh giá đảng viên cuối năm... Các đảng viên thuộc Chi bộ đã giới thiệu 11 quần chúng tích cực để bồi dưỡng, tạo nguồn cho Đảng.

Đỗ Chiêm