Thông tin cho sinh viên
 
Cheerleading Trường ĐHKT về Nhì chung kết U-Leaguae 2013 khu vực miền Bắc

Các "cheerleader" trình diễn tự tin với những động tác dứt khoát
Thua cuộc với điểm số sát nút ở trận đấu diễn ra chiều ngày 3/11/2013, đội tuyển Cheerleading All Stars của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã về Nhì ở vòng chung kết Uleague 2013 khu vực miền Bắc.


Sau chiến thắng thuyết phục ở vòng bán kết khu vực miền Bắc với điểm số cao nhất, đội tuyển Cheerleading Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã khẩn trương tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quyết định tại vòng chung kết.
Vòng chung kết năm nay có sự thay đổi về thể lệ thi đấu so với các năm trước. Cả 4 đội Cheerleading của vòng bán kết (Đại học Kinh tế - ĐHQGHN), Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQGHN, Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN và Đại học Phương Đông) đều góp mặt trong trận chung kết. Kết quả cuối cùng sẽ được tính bằng điểm trung bình của hai trận đấu.
Điểm nhấn của đội Cheerleading Trường ĐH Kinh tế là những phần xây tháp và tung hứng trên cao. Mặc dù chỉ có một tuần để thay đổi bài tập nhưng trong trận đầu này, các “ngôi sao” của ĐH Kinh tế đã khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ về bài trình diễn của mình.



Lên tháp tiếp tục là thế mạnh của Cheerleading ĐHKT trong trận chung kết này

Theo đánh giá của giám khảo Trần Việt Hoàng - Ủy viên BCH Liên đoàn Thể dục TP.HCM, mặc dù bài tập của đội năm nay được Ban giám khảo đánh giá cao về mặt kỹ thuật và độ đồng đều hơn các đội tuyển khác, tuy nhiên do một chút lỗi trong bài diễn của mình mà Cheerleading Trường ĐH Kinh tế đã về Nhì với điểm số sát nút so với Cheerleading Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn. Giám khảo Trần Việt Hoàng cũng gửi lời chúc sức khỏe và hẹn gặp lại đội tuyển ở mùa giải sang năm.
Chia tay với Uleague với những giọt nước mắt đầy luyến tiếc, nhưng các “cheerleader” Trường ĐH Kinh tế đã đặt quyết tâm ở mùa giải tới sẽ một lần nữa lại mang tên tuổi Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN lên bục vinh quang.
>> Mời các bạn xem lại clip chung kết tại đây.

Thanh Bùi (QH-2010-E TCNH)