Thông tin cho sinh viên
 
1000 bông hoa chuẩn bị cho Ngày hội Hoa hướng dương 2013

Thành viên Câu lạc bộ BHVC cùng các tình nguyện viên chăm chú làm hoa
Để chuẩn bị cho Ngày hội hoa hướng dương - Vì bệnh nhi ung thư 2013 diễn ra vào 10/11 sắp tới, trong ngày 2/11/2013, Câu lạc bộ Tình nguyện (BHVC) cùng các sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã cùng nhau hoàn thành 1000 bông hoa hướng dương.


Ngày hội Hoa hướng dương 2013 do báoTuổi trẻ phối hợp cùng các đơn vị tổ chức nhằm kỷ niệm 6 năm hoạt động chương trình “Ước mơ của Thúy”. Đây là dịp để các tổ chức, cá nhân cả nước cùng xây dựng niềm tin, chung tay hành động vì bệnh nhi ung thư, đồng thời tạo ra một nguồn quỹ mới để giúp đỡ bệnh nhi ung thư trong năm 2013-2014 thông qua việc cùng làm hoa hướng dương và tổ chức các chương trình khác tại ngày hội.
Năm nay, Câu lạc bộ Tình nguyện Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) cùng nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ và một số câu lạc bộ khác trên địa bàn Hà Nội tiếp tục tham gia chương trình ý nghĩa này.
Trước ngày hội chính, tại Khoa Pháp (ĐH Ngoại ngữ), các thành viên của BHVC và tình nguyện viên đã cùng nhau làm những bông hoa hướng dương bằng sự tỉ mẩn, gửi gắm vào đó tình yêu thương dành tặng các em.

Và đây là thành quả của BHVC và các tình nguyện viên sau một ngày làm việc hăng say


Sau phần khởi động nho nhỏ bằng những trò chơi vui nhộn nhằm tăng không khí, các thành viên nhanh chóng chia đội, nhận đồ làm hoa và cùng quyết tâm sẽ hoàn thành công việc được giao sớm nhất có thể. Mỗi bông hoa đều được chăm chút rất kỹ lưỡng và cẩn trọng. Với sự nhiệt tình và quyết tâm của tất cả thành viên, BHVC cùng các tình nguyện viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm 1000 bông hoa hướng dương chỉ trong ngày 2/11. Số hoa đã được Câu lạc bộ đóng thùng cẩn thận và sẵn sàng chờ đến ngày hội chính.
Ngày hội Hoa hướng dương diễn ra chính thức vào Chủ nhật ngày 10/11/2013 tại Nhà văn hoá Học sinh - Sinh viên (số 37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) gồm rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Các thông tin về ngày hội sẽ được cập nhật trên “fanpage” của chương trình. Hẹn gặp lại các bạn tại Ngày hội Hoa hướng dương 2013.

Tin: Vũ Yến - Ảnh: Danh Sơn (BHVC)