Thông tin cho sinh viên
 
Chiến thắng ở vòng bán kết, đội Cheerleading ĐHKT tiến vào chung kết Uleague khu vực miền Bắc

Các động tác lên tháp được đội Cheerleading thực hiện rất tốt
Đội tuyển Cheerleading All Stars của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có một buổi thi đấu thành công tại vòng bán kết khu vực miền Bắc diễn ra chiều ngày 27/10/2013 vừa qua tại nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội.


Sau chiến thắng đầu tiên tại giải Sinh viên Văn - Thể - Mỹ 2013 (Uleague) ngày 20/10, Cheerleading All Stars - đại diện duy nhất của đội tuyển Uleague Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) tiếp tục bước vào vòng bán kết khu vực miền Bắc với phong độ tốt.
Vòng bán kết lần này diễn ra với sự góp mặt của 4 đội Cheerleading đến từ: Đại học Kinh tế (ĐHQGHN), Đại học KHXH&NV (ĐHQGHN), Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN) và Đại học Phương Đông.
Kể từ chiến thắng trước, dù chỉ có thời gian một tuần chuẩn bị nhưng vượt qua hết những khó khăn về thời gian và điều kiện luyện tập, các “ngôi sao nhỏ” của Đại học Kinh tế đã thể hiện được tài năng và tinh thần thi đấu tuyệt vời của mình trong trận đấu bán kết này. Chung cuộc, đội Cheerleading của chúng ta đã giành được điểm số cao nhất (81,5 điểm), Đại học KHXH&NV (ĐHQGHN) giành 79 điểm, Đại học Ngoại Ngữ (ĐHQGHN) 76 điểm và Đại học Phương Đông 68 điểm. (Theo dõi clip thi đấu của đội Cheerleading Đại học Kinh tế tại đây).


Động tác trên không hoàn hảo trong phần trình diễn vòng bán kết

Năm nay, đội tuyển Cheerleading Đại học Kinh tế đã có những bước đột phá mới trong kết cấu bài, độ khó của các tháp Stunts và Pyramid, chính vì vậy đã vượt qua được 3 trường và giành tấm vé tiến gần hơn tới chức vô địch khu vực miền Bắc.



Đội tuyển All Stars trong niềm vui chiến thắng


Các thành viên của All Stars đang nỗ lực tập luyện cho trận đấu chung kết miền Bắc vào chủ nhật tuần này (3/11) tại nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội. Liệu các “ngôi sao nhỏ” của chúng ta có làm nên điều kỳ diệu, đưa tên tuổi của Cheerleading Đại học Kinh tế lên bục vinh quang hay không? Hãy đến và cổ vũ cho các sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN các bạn nhé!

Hứa Mai Phương (Đội Cheerleading ĐHKT)