Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên ĐHKT tự tin giao lưu trong đêm thi nhảy flashmob

Phần thi của đội flashmob Trường ĐHKT
Tối 26/10/2013, cùng với gần 2.000 sinh viên các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội, các sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN háo hức đổ về Ký túc xá Mễ Trì để cổ vũ và chiêm ngưỡng các màn trình diễn flashmob độc đáo và ấn tượng của 15 đội tại Đêm thi nhảy flashmob.


Cuộc thi do Công ty cổ phần Kinh Đô, Hội Sinh viên Việt Nam và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên (Trường ĐHKT - ĐHQGHN) đồng tổ chức, nằm trong khuôn khổ chương trình Đồng hành cùng Hoa khôi Sinh viên 2013. Hà Nội là điểm đến thứ 3 trong 4 đêm thi tại 4 tỉnh thành lớn gồm Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Đà Nẵng. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 144 triệu đồng.
Đây là cơ hội cho sinh viên của 15 trường đại học trên địa bàn Hà Nội nói chung, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói riêng được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và phát huy hoạt động phong trào văn, thể, mỹ tại các trường đại học.
Trước giờ thi chính thức vài tiếng đồng hồ, không gian của Hội trường Ký túc xá Mễ Trì đã chật cứng. Dưới hội trường, nhiều nhóm sinh viên thể hiện sự hào hứng trong dịp gặp gỡ, giao lưu đông đảo hiếm có như thế này.
Dựa trên nền bài hát Miss University đầy sôi động do ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện, các đội thi có thể sáng tạo riêng những tiết mục flashmob độc đáo. 15 tiết mục nhảy flashmob đều tỏa sáng với những phong cánh riêng của từng trường đại học.

Chương trình đầy chất lửa với sự cổ động của gần 2.000 sinh viên các trường đại học

Xen giữa các phần thi của các trường còn có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng, khiến không khí Hội trường Ký túc xá Mễ Trì như “nóng” lên hòa theo những giai điệu rộn ràng. Đêm hội đã kéo dài đến 22 giờ trong sự cỗ vũ hết mình của các bạn sinh viên.
Kết quả cuộc thi, với màn trình diễn sáng tạo cao và mang phong cách riêng ấn tượng, đội flashmob của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã giành được giải Phong cách và Sáng tạo nhất.
Các tiết mục tham gia đã được Ban tổ chức ghi hình để làm clip dự thi. Các đội nếu có clip sẵn có thể gửi về cho Ban tổ chức trước ngày 27/10/2013. Clip dự thi phần cổ động sẽ được đăng trên trang facebook: www.facebook.com/vmu.vn và sinh viên các trường sẽ cùng bình chọn. Đêm trao giải các clip xuất sắc nhất và giao lưu cùng Top 50 Miss University sẽ được tổ chức vào ngày 13/11/2013 tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên, hứa hẹn sẽ là đêm chung kết hoành tráng, mang đậm sức trẻ, năng lượng sáng tạo và tài năng của sinh viên.

Việt Dũng (CSS)