Thông tin cho sinh viên
 
Đội Cheerleading ĐHKT lọt vào bán kết Uleague 2013

Đội Cheerleading ĐHKT trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu
Chiều 20/10/2013, cùng với các đội tuyển của 3 trường đại học trên địa bàn Hà Nội: ĐH Ngoại ngữ (ĐHQGHN), ĐH Mỹ thuật công nghiệp và ĐH Công đoàn, Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã tham gia Hội thi Sinh viên Văn-Thể-Mỹ (Uleague) 2013 với những phần thi ấn tượng tại nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội.


Mở đầu chương trình là phần nhảy flashmob của các sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN với tiết mục nhảy “Yêu đời”. Những động tác đẹp mắt và nhuần nhuyễn đã tạo nên một tiết mục hết sức thành công. Lần lượt sau đó là các tiết mục flashmob của mỗi trường mang đến không khí sôi động cho trận khai mạc Uleague 2013.
Đông đảo cổ động viên của ĐH Kinh tế đã đến và cổ vũ rất nhiệt tình cho các đội thi của trường, khuấy động bầu không khí oi bức của nhà thi đấu ĐH Bách khoa Hà Nội.

Đội Cheerleading trình diễn tự tin


Với kinh nghiệm sau 3 năm tham gia Uleague, đội Cheerleading Trường ĐH Kinh tế đã bước vào trận đấu đầu tiên với tinh thần hào hứng và quyết tâm. Cùng với các đội tuyển trường bạn, Cheerleading Trường ĐH Kinh tế mang đến bài diễn nhào lộn đẹp mắt, trình diễn hết sức điêu luyện và nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt tại nhà thi đấu. Phần thi Cheerleading của ĐHKT đã kết thúc một cách xuất sắc bằng những hình tháp đẹp mắt và màn tung hứng người trên không đầy ấn tượng. Điều này đã đem về tấm vé tham dự vòng bán kết cho đội.


Cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa Fustal ĐH Kinh tế và ĐH Ngoại ngữ (ĐHQGHN)

Cuộc đối đầu giữa ĐH Kinh tế và ĐH Ngoại ngữ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đầy hấp dẫn đến cho đến những giây cuối cùng. Hiệp 1, ngay trong phút đầu tiên cầu thủ mang áo số 2 Nguyễn Hoàng của ĐH Ngoại ngữ đã ghi bàn thắng và đem đến tỷ số 1 - 0 cho trận đấu. Đến phút thứ 5 cầu thủ Mạnh Đức (ĐH Kinh tế) đã có được bàn thắng gỡ hòa. Trận chiến diễn ra hết sức ấn tượng với những pha sút phạt, giằng co tỉ số và nhiều phen khiến cổ động viên phải giật mình. Với kỹ năng tốt hơn, các cầu thủ ĐH Ngoại ngữ mang về chiến thắng cho đội của mình với tỉ số cách biệt 5-2. Như vậy, các cầu thủ Futsal ĐH Kinh tế đã lỡ hẹn với tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Đội Fustal của Trường ĐH Kinh tế trong màu áo đỏ

Miss U-League

Không khí tại nhà thi đấu trường ĐH Bách khoa Hà Nội tiếp tục được đốt nóng bằng bài diễn tài năng rất hấp dẫn của các người đẹp Miss U-League.Từ những bước nhảy hiện đại gợi cảm và năng động đến những điệu múa dân gian, các thí sinh trong buổi chiều ngày 20/10/2013 đã hoàn toàn chinh phục được khán giả.
Bên cạnh những điệu múa dân gian đến từ các trường bạn, người đẹp Hoàng Lan Anh đến từ khóa QH-2012-E Khoa Kinh tế Chính trị (Trường ĐH Kinh tế) đã đem đến cho người xem điệu nhảy hiện đại khá điêu luyện mang tên Canarval. Tuy nhiên, dù đã rất nỗ lực nhưng rất tiếc cho Lan Anh khi đã không có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Các cổ động viên cuồng nhiệt của Trường ĐH Kinh tế tại nhà thi đấu ĐH Bách khoa

Như vậy vòng thi đấu đầu tiên của Uleague đã khép lại. Sau nhiều cố gắng, đội tuyển Trường ĐH Kinh tế sẽ có mặt trong vòng bán kết với phần thi Cheerleading của đội All Star vào chủ nhật, ngày 27/10/2013, tại nhà thi đấu ĐH Bách khoa Hà Nội. Hãy đến và cổ vũ cho các sinh viên năng động của Trường ĐH Kinh tế các bạn nhé!

Nguyễn Danh Sơn (QH-2013-E TCNH)