Thông tin cho sinh viên
 
Đội tuyển Cheerleading, Futsal, Miss đã sẵn sàng cho Uleague 2013

Đội tuyển Cheerleading ĐHKT trong một buổi luyện tập
Đến hẹn lại lên, Hội thi Sinh viên Văn - Thể - Mỹ (Uleague) do Kênh truyền hình Let’s Viet - VTC9 và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Latsata tổ chức đã trở lại.


Khu vực miền Bắc sẽ có 8 trường đại học, cao đẳng tham gia: Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, ĐH Ngoại thương, Đại học KHXH&NV, ĐH Công đoàn, CĐ Kỹ thuật Công nghiệp, ĐH Nông nghiệp, ĐH Phương Đông, ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
Với tinh thần nhiệt huyết, giao lưu và tham gia hết mình, các đội tuyển Cheerleading (Đồng diễn và cổ vũ), Futsal (Bóng đá trong nhà) và Miss U-league đã trải qua hơn một tháng tập luyện. Vượt lên những khó khăn về cơ sở vật chất, sân tập, điều kiện thời tiết…, các thành viên đã kiên trì tập luyện để đã sẵn sàng cho giải đấu năm nay.
Đại diện các đội tuyển cho biết, trong quá trình luyện tập, các đội luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các thầy cô, anh chị trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, đặc biệt là nhà tài trợ: Công ty Đồng phục Việt Nam New Focus đã đồng hành và tài trợ trang phục luyện tập, hỗ trợ về mặt vật chất cho các đội tuyển tham gia.

Các động tác khó đã được đội luyện tập kỹ lưỡng


Ngày 20/10 tới, các đội tuyển của Trường ĐHKT sẽ bước vào cuộc đấu đầu tiên vòng bảng B tại Nhà thi đấu Bách Khoa (42 Tạ Quang Bửu). Hãy đến và cổ vũ cho các đội tuyển các bạn nhé!

Hứa Mai Phương (Đội tuyển Cheerleading UEB)