Thông tin cho sinh viên
 
2 đảng viên trẻ Trường ĐHKT vinh dự trở thành Đảng viên trẻ xuất sắc Thủ đô năm 2013

(Từ trái sang) đồng chí Trịnh Hồng Thái, đồng chí Nguyễn Trung Phong nhận "Chứng nhận đảng viên trẻ xuất sắc Thủ đô" tại buổi lễ
Với mục đích gặp gỡ và biểu dương những đảng viên trẻ có nhiều thành tích trong hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, tình nguyện vì cộng đồng…, ngày 28/9/2013, tại khu di tích Hoàng Thành Thăng Long, Thành đoàn TP Hà Nội đã long trọng tổ chức chương trình “Gặp mặt 1000 đảng viên trẻ tiêu biểu và tuyên dương 100 đảng viên trẻ tiêu biểu xuất sắc Thủ đô năm 2013”.


1.000 đảng viên trẻ tiêu biểu tham gia trong chương trình là những bông hoa đẹp trong vườn hoa thế hệ trẻ của Thủ đô; là những chiến sĩ cộng sản trẻ tuổi xung kích trên mọi lĩnh vực của đời sống; là những gương sáng về học tập, lao động, sáng tạo, rèn luyện, tình nguyện vì cộng đồng; mẫu mực trong công tác và sinh hoạt, được đảng viên, thanh thiếu nhi và nhân dân tin tưởng, noi theo.
Là một trong những cơ sở có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tổ chức Đảng, Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã có 2 đồng chí được vinh dự trở thành Đảng viên trẻ xuất sắc Thủ đô năm 2012, đó là: đồng chí Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên và đồng chí Trịnh Hồng Thái - Phó chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường.
Tham gia buổi tọa đàm trong chương trình gặp mặt tại Huyện ủy Sóc Sơn nhằm tuyên dương các đảng viên trẻ xuất sắc, 2 đảng viên trẻ của Trường ĐHKT đã phát huy vai trò xung kích, tinh thần sáng tạo, tích cực bàn thảo các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 12 -NQ/TW Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng ở Việt Nam hiện nay. Trên cơ sở đó, các đảng viên trẻ Nhà trường đã đưa ra một số biện pháp góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương IV. Đây cũng là dịp để các đảng viên trẻ Thủ đô hiến kế, xây dựng tổ chức cũng như bày tỏ, đề đạt nguyện vọng, mong muốn của bản thân tới cấp ủy, chính quyền các cấp.
Tự hào là những đảng viên trẻ xuất sắc Thủ đô năm 2013, 2 Đảng viên trẻ Trường ĐHKT chia sẻ quyết tâm góp sức chung tay xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin cậy của nhân dân.

BCH Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT