Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên ĐHKT cháy hết mình với Ngày hội các câu lạc bộ 2013

Hội trường Nhà đa năng ĐHNN chật kín người tham dự
Ngày 21/9/2013, tại Nhà đa năng Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, sự bùng nổ, trẻ trung và không khí sôi động chính là điều mà 10 câu lạc bộ sinh viên của Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) mang đến tại “Ngày hội các câu lạc bộ - Club’s Day 2013”.


Ngày hội các câu lạc bộ” là một phần quan trọng của chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên do Phòng Đào tạo phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) tổ chức. Đây không chỉ là nơi để các tân sinh viên mới vào trường tìm hiểu về hoạt động của các câu lạc bộ (CLB) trong trường mà còn là nơi để gắn kết 10 CLB của Trường  ĐHKT với nhau. Chính vì vậy, Club’s Day đã trở thành một hoạt động không thể thiếu và được sinh viên mong chờ vào đầu năm học.
Trên cơ sở kế thừa những thành công và rút kinh nghiệm từ nhưng thiếu sót của năm 2012, Club’s Day 2013 đã đem đến cho bất cứ ai tham dự những giây phút, hình ảnh ấn tượng và trải nghiệm khó quên.


Chị Nguyễn Thị Vũ Hà - Bí thư Đoàn TN Trường ĐHKT phát biểu khai mạc ngày hội


Bức tranh câu lạc bộ nhiều màu sắc

Mỗi CLB sinh viên của ĐHKT đều không bỏ lỡ cơ hội thể hiện điểm độc đáo, bản sắc của mình vào ngày hội lớn trong năm. Các áp phích CLB được trang trí công phu với rất nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau, thu hút sự chú ý của các sinh viên đến tham gia. Hình ảnh của 10 CLB như vẽ lên cho Nhà đa năng ĐHNN bức tranh muôn màu, rạng rỡ, tươi mới và tràn đầy sức sống.
Tại mỗi gian trưng bày, tân sinh viên sẽ được giải đáp những thắc mắc về truyền thống và hoạt động đặc trưng của mỗi CLB. Trong ngày hội, các CLB cũng tiến hành phát đơn đăng ký tuyển thành viên để phục vụ cho mùa tuyển quân sắp tới. Đây chính cơ hội để các tân sinh viên tìm hiểu và lựa chọn tham gia một câu lạc bộ phù hợp với sở thích và nguyện vọng của mình.

Gian trưng bày của Đội Enactus mang đến thông điệp “Keep calm and join ENACTUS”


Các thành viên CLB Quản trị Kinh doanh rực rỡ trong sắc đỏ, thu hút các sinh viên đến tham quan và đăng ký tham gia

Bùng nổ với hàng loạt tiết mục flashmob và các tiết mục nghệ thuật

Nhắc đến thành công của Ngày hội các câu lạc bộ năm nay không thể không kể đến sự đóng góp của các tiết mục âm nhạc, kịch cũng như các bài nhảy sôi động mà 10 câu lạc bộ mang đến.
Những  vũ điệu độc đáo cùng với âm nhạc sôi động của “Follow the leader” ngay khi mở màn đã làm không khí nóng hơn bao giờ hết. Ở phần “fashion show”, sinh viên sẽ hiểu thêm các CLB dưới cái nhìn tổng quan, khái quát mang tính hài hước và đậm chất sinh viên qua sự trình diễn ấn tượng của các mẫu trẻ.

Màn trình diễn ấn tượng của CLB Kinh tế trẻ (YEC) trong bộ trang phục giấy với sắc xanh truyền thống



2 cô gái xinh đẹp của S-Dancing quyễn rũ trong những vũ điệu uyển chuyển



CLB Tình nguyện (BHVC) mang đến không khí sôi động với bài nhảy flashmob

Hội trường thực sự bùng nổ khi hàng loạt các tiết mục flashmob được các CLB thể hiện ấn tượng tên sân khấu chương trình. Mỗi bài nhảy có một phong cách riêng nhưng đều khiến cả hội trường như muốn vỡ òa vì tiếng hô vang của mọi người. Một sinh viên tham gia ngày hội chia sẻ: “Chưa bao giờ mình được xem nhiều màn flashmob sôi động và vui đến vậy”.

Club’s Day 2013 đã để lại trong lòng những người tham dự nhiều cảm xúc đáng nhớ. Chúc các sinh viên QH-2013-E học tập và rèn luyện thật tốt dưới mái trường ĐHKT. Các em chính là nòng cốt để duy trì và phát huy nhưng truyền thông tốt đẹp của ngôi trường này trong tương lai!

Tin: Thanh Nhàn (QH-2011-E TCNH) - Ảnh: Nam Phương (QH-2011-E QTKD)