Thông tin cho sinh viên
 
Buổi giao lưu bóng bàn của cán bộ ĐHKT và BIDV

Các cán bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Tây Hà Nội và Trường Đào tạo cán bộ BIDV đã có buổi giao lưu bóng bàn thú vị ngày 7/9/2013 vừa qua.


Diễn ra tại Câu lạc bộ Bóng bàn Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, 27 đấu thủ là đại diện của 3 đơn vị đã có những trận đấu giao lưu hết sức sôi nổi. Các trận bóng đơn, đôi kết hợp mang đến không khi giao lưu vui vẻ, cởi mở giữa các đấu thủ.


Một trận đấu đôi của cán bộ ĐHKT và đấu thủ phía đối tác tại buổi giao lưu

Buổi giao lưu được Trường Đại học Kinh tế phối hợp với các đơn vị tổ chức với mục đích nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa nhà trường và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
BIDV là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Chương trình hợp tác toàn diện giữa BIDV và Đại học Quốc gia Hà Nội đã được chính thức khởi động tại lễ ký kết hợp tác giữa đôi bên ngày 9/8 vừa qua. Trong đó, Trường ĐHKT phối hợp với Ban Hợp tác và Phát triển (ĐHQGHN) là đầu mối triển khai các hoạt động cụ thể.

Phương Thúy