Thông tin cho sinh viên
 
Ngày đầu tiên tiếp sức mùa thi 2013: Hơn 60 địa chỉ nhà trọ cho thí sinh và phụ huynh

Hòa cùng vào không khí sục sôi của mùa hè thanh niên tình nguyện 2013, ngày 30/6/2013, Đội Tiếp sức mùa thi (TSMT) Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã ra quân, chính thức bắt đầu chương trình hoạt động.


Sáng 30/6/2013, tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN, gần 300 tình nguyện viên đến từ các trường thành viên ĐHQGHN đã chính thức ra quân đợt tiếp sức mùa thi 2013. Lễ ra quân diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần hào hứng. Các tình nguyện viên đều thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tinh thần sẵn sàng cũng như sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Sau lễ ra quân, các đội tình nguyện di chuyển về chốt trực đã được phân công. Đội TSMT Trường ĐHKT tham gia hướng dẫn, chỉ đường cho các phụ huynh và thí sinh tại 3 chốt trực lớn trong khu vực ĐHQGHN gồm: giảng đường B2, nhà C1 Khoa Pháp và Trường chuyên Ngoại ngữ. Đây là những địa điểm lần đầu tiên tổ chức hội đồng thi khối A vào các trường thành viên ĐHQGHN.



Các thành viên đội TSMT Trường ĐHKT tích cực tìm nhà trọ phục vụ kỳ thi tuyển sinh

Trước đó, đội TSMT Trường ĐHKT cũng đã tiến hành tìm kiếm các địa chỉ nhà trọ phục vụ kỳ thi tuyển sinh tại khu vực xung quanh ĐHQGHN như: Dịch Vọng, Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng… Sau nhiều giờ đi tìm kiếm, đội đã lập được một danh sách các nhà trọ sẵn sàng cho thí sinh và phụ huynh.
Với những kinh nghiệm tiếp sức mùa thi của các sinh viên ĐHKT cùng sự kết hợp chặt chẽ giữa các đội TSMT trực thuộc ĐHQGHN, hy vọng rằng chiến dịch TSMT năm nay sẽ càng thành công hơn nữa, trợ giúp tốt nhất cho các thí sinh và phụ huynh, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của ĐHQGHN nói chung và Trường ĐHKT nói riêng.

Phùng Phương (CLB Tình nguyện)