Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên ĐHKT xả “stress” với đêm hội “Sắc màu sinh viên”

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn tại đêm hội
Tối 27/6/2013, tại Ký túc xá Mễ Trì, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên (Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN) và Hội Sinh viên ĐHQGHN cùng TodayTV đã phối hợp tổ chức thành công đêm hội ca nhạc “Sắc màu sinh viên 2013“. Với không khí sôi động mang màu sắc trẻ trung, đêm hội đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên.


Đêm hội “Sắc màu sinh viên” được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh dành cho sinh viên ĐHQGHN nói riêng và sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung, mang đến những giây phút thư giãn sau một năm học căng thẳng.
Đến dự chương trình có đại diện Hội Sinh viên thành phố Hà Nội, đại diện Hội Sinh viên ĐHQGHN, các đại diện của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT, đại diện nhà tài trợ TodayTV...
Trên sân khấu đêm hội, các sinh viên được dịp thể hiện được cá tính của mình qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Sân khấu chương trình như muốn nổ tung trước những điệu nhảy sôi động của Câu lạc bộ S-dancing (ĐH Kinh tế), nhóm The Heat (ĐH Thăng Long). Hay những giây phút cả hội trường đứng dậy lắc lư cùng điệu nhạc trong tiết mục flashmob của các sinh viên ĐHQGHN; cho đến những giây phút đắm chìm trong những điệu mùa uyển chuyển nhẹ nhàng của tiết mục “Múa sen”. Những tiết mục trong đêm hội đều thực sự làm mãn nhãn người xem, mang đến một không gian âm nhạc nghệ thuật đa sắc màu và vô cùng lôi cuốn.



Không khí đêm hội luôn sôi nổi bởi những khán giả nhiệt tình


Trong chương trình, các sinh viên còn có cơ hội giao lưu với hai nam ca sĩ trẻ đang rất được mến mộ hiện nay là Đinh Mạnh Ninh và Tạ Quang Thắng. Những người tham dự được đắm mình trong những giai điệu lúc trữ tình, lúc sôi nổi của các ca sĩ trẻ. Phần giao lưu hài hước, vui vẻ giữa các ca sĩ với khán giả khiến cả khán phòng tràn ngập tiếng cười và tiếng vỗ tay tán thưởng.
Khán phòng trở nên nóng hơn bao giờ hết trong trò chơi của Ban tổ chức chương trình. Đã có rất nhiều phần quà thú vị của nhà tài trợ chương trình - Kênh truyền hình TodayTV - được trao cho những khán giả may mắn. Đây cũng là dịp kỷ niệm 5 năm phát sóng của Today TV và đêm hội “Sắc màu sinh viên 2013” chính là món quà dành tặng các sinh viên nhân dịp đặc biệt này.

Các sinh viên hào hứng khi được giao lưu và lắng nghe giọng hát từ các nghệ sĩ trẻ

Chương trình đã kết thúc song còn đọng lại những dư âm đẹp trong lòng các khán giả. Sau một năm học vất vả, đêm hội thực sự là một món quà tinh thần vui tươi và ý nghĩa.

Đinh Thông (QH-2012-E KTCT)