Thông tin cho sinh viên
 
Xúc động buổi lễ chia tay Khóa QH-2009-E Khoa TCNH

Các sinh viên khóa cuối cùng hát vang ca khúc ý nghĩa “Cho bạn cho tôi”
Tối ngày 15/5/2013 vừa qua, Liên chi đoàn Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường ĐHKT đã tổ chức buổi lễ chia tay khóa QH-2009-E. Đây là một món quà, một lời chào ý nghĩa gửi tới các sinh viên năm cuối của khoa.


Chương trình nhận được sự tham gia nhiệt tình của các sinh viên trong khoa. Năm nay, buổi lễ còn có sự góp mặt của các sinh viên Khóa QH-2008-E TCNH tuy đã ra trường nhưng vẫn rất nhiệt tình đến chia sẻ kinh nghiệm xin việc cho các "hậu bối" khi họ bỡ ngỡ bước ra khỏi cánh cổng đại học.
Trong buổi gặp gỡ, mọi người như bị cuốn theo không khí sôi động, vui vẻ bởi những giọng ca tuyệt vời, vũ điệu nóng bỏng của S-Dancing, trò chơi thú vị và đặc biệt là những câu chuyện hài hước trong 4 năm học trên giảng đường NTC. Buổi lễ cũng có lúc lại sâu lắng, ngập tràn cảm xúc cùng với lời tâm sự, những "lời tự thú" (confession), hay clip ngắn "Tiếp nối" của sinh viên khóa dưới công phu chuẩn bị dành tặng cho các anh chị khóa cuối thay lời chúc thành công.
Nguyễn Thị Thắng (cựu sinh viên khóa QH-2008-E TCNH) đưa ra lời khuyên cho các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp

Có thể nói, đây là dịp để mỗi sinh viên năm cuối cùng nhau sẻ chia, nhìn lại chặng đường bốn năm học tập, rèn luyện, tu dưỡng dưới mái trường ĐHKT. Qua bốn năm học, ai cũng mang trong mình những tình cảm với thầy cô, bè bạn, những kỷ niệm không thể quên. Hy vọng buổi chia tay này sẽ là một kỷ niệm đẹp nữa đối với mỗi sinh viên khóa QH-2009-E, giúp họ thêm tự tin bước tiếp hành trình của mình.

Vũ Thị Yến (QH-2012-E Kế toán)