Thông tin cho sinh viên
 
Chung kết Giải bóng đá mini lần thứ nhất - Khoa Kinh tế Chính trị

Tại trận chung kết Giải vô địch bóng đá mini lần thứ nhất - Khoa Kinh tế Chính trị
Trải qua một tuần tranh đấu của 8 đội bóng, chiều ngày 11/5/2013 tại sân bóng FECON - Hồ Tùng Mậu, vòng Chung kết Giải bóng đá mini lần thứ nhất - Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT đã diễn ra với chiến thắng thuộc về đội QLKT K21-1.


Vượt qua những đội bóng xuất sắc khác để đến với trận chung kết là 2 cái tên: QLKT K21-1 và QLKT K21-3. Đúng với tính chất của trận chung kết, ngay từ khi bắt đầu, trận đấu đã diễn ra hết sức căng thẳng và quyết liệt. Tình tiết nhanh cùng những đường bóng chuẩn xác đã khiến cho khán giả không thể rời mắt.
Ở các vòng trước, đội QLKT K21-1 - đội bóng màu da cam đã để lại ấn tượng lớn trong mùa giải khi liên tiếp lội ngược dòng để giành chiến thắng. Còn đội QLKT K21-3 là đội có phong độ ổn định nhất mùa giải năm nay. Trước giờ bóng lăn, cả hai đội đều được coi là "ngang sức ngang tài". Quả đúng như vậy, kết thúc hai hiệp đấu, hai đội không phân thắng bại với tỉ số là 1-1 và phải bước vào vòng đá luân lưu. Hai đội đã làm cho khán giả nhiều phen giật mình và bất ngờ trước những cú sút đầy nguy hiểm.
Cuối cùng, với một thủ môn bắt bóng chuẩn xác và những chân sút đẳng cấp, đội QLKT K21-1 đã giành vị trí cao nhất của giải. Đội QLKT K21-3 chỉ để thua một quả với tỉ số 3-4 và phải về nhì trong mùa giải năm nay.

Tại trận tranh giải Ba, đội Nhà tài trợ ADC (áo xanh) đã giành chiến thắng

Cùng ngày cũng diễn ra trận tranh giải Ba giữa hai đội: Nhà tài trợ ADC - Vinasaco và đội QLKT K20-2. Đây là lượt ra sân cuối cùng của cả hai đội trong mùa giải này nên họ đều tung ra hết những chiến thuật và tài nghệ của mình. Trong khoảng thời gian đầu của trận đấu, đội QLKT K20-2 đã liên tục tấn công về phía khung thành của ADC và chiếm ưu thế áp đảo. Thế nhưng, đội ADC với những chân sút điêu luyện, thành thục trên sân bóng đã tấn công trở lại và liên tiếp ghi được những bàn thắng vào khung thành đối phương. Với tỉ số 10 - 2 nghiêng về đội ADC, đây được coi là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong mùa giải năm nay. Với tỉ số này, lớp QLKT K20-2 đã giành giải tư và đội ADC đã giành giải ba.
Kết thúc giải, cả bốn đội bóng đã bắt tay chúc mừng nhau trong không khí vui vẻ. Giải bóng đã để lại nhiều ấn tượng và những giây phút khó quên cho mỗi người tham dự. Không chỉ dừng lại ở đây, giải bóng đá của Khoa Kinh tế Chính trị - ĐHKT sẽ tiếp tục được mở rộng và phát triển hơn nữa, hứa hẹn những mùa giải thành công trong những năm tiếp theo.

__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Thanh Loan (QH-2011-E Kinh tế)