Thông tin cho sinh viên
 
Sôi động ngày hội “Đổi đồ cùng người nổi tiếng”

Các khách mời giao lưu cùng khán giả trong chương trình
Đây là sự kiện khởi động cho chương trình “Ngày hội đổi đồ Mottainai 2013” diễn ra tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza chiều ngày 12/5/2013. Chương trình do CLB Truyền thông MCC, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức.


Đến với chương trình, những người tham dự không chỉ tham gia đổi đồ cũ mà còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng các khách mời như ca sĩ Khánh Linh, ban nhạc Sign In, khách mời Vương Anh (anh chàng Ôlê trong bộ phim ăn khách “Những phóng viên vui nhộn”) cùng các “hot girl” Linh Rin, Hà Lade.
Trước khi cùng ban tổ chức thu nhận đồ cũ, các khách mời đã có khoảng thời gian giao lưu thú vị cùng với cùng khán giả, chia sẻ về công việc, hoạt động từ thiện và suy nghĩ của họ về chương trình đổi đồ cũ Mottainai.
Các khách mời đều cho rằng, những hoạt động từ thiện, hoạt động vì môi trường và cộng đồng nói chung đều là những chương trình thiết thực, ý nghĩa mà mọi người nên tham gia. Đặc biệt đối với những người trẻ tuổi, đây không chỉ là cơ hội cho họ góp sức vì xã hội mà còn là dịp để họ thể hiện khả năng của bản thân, chinh phục những điều mới mẻ.
Tham gia thu nhận và định giá đồ cũ từ những người tham dự; các khách mời cũng mang đến những vật dụng mà họ rất yêu quý để trao đổi, qua đó gửi gắm những thông điệp, những lời nhắn nhủ chân thành tới cộng đồng.
Tuy chỉ diễn ra trong vòng 2 tiếng đồng hồ nhưng chương trình đồng hành cùng Mottainai 2013 đã để lại nhiều ấn tượng với những người đến trao đổi.
Hải Yến (sinh viên ĐH Luật - Hà Nội) đã chia sẻ: “Mình nghĩ đây là một chương trình rất có ý nghĩa. Hôm nay mình cảm thấy thật may mắn khi đi đến đây và biết tới chương trình này. Do không chuẩn bị trước nên mình không mang theo đồ, nhưng nhất định ngày 18.5 tới mình sẽ mang thật nhiều đồ đến để đổi!”

Rất đông học sinh, sinh viên và người dân đến tham gia đổi đồ

Sự kiện “Đổi đồ cùng người nổi tiếng” đã đánh dấu bước khởi đầu thành công cho chương trình “Ngày hội đổi đồ Mottainai VNU 2013”. Ngày hội chính thức sẽ được bắt đầu lúc 8h ngày 18/5/2013. Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi các bạn nhé!


Tin: Diệu Linh (MCC) - Ảnh: Nguyễn Thanh