Thông tin cho sinh viên
 
Buổi sinh hoạt chi đoàn kiểu mẫu

Đoàn viên Hoàng Tú Anh trả lời tham luận với chủ đề: “Sinh viên Trường ĐH Kinh Tế với công cuộc xây dựng và bảo vê Tổ quốc”
Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2013) và được sự ủng hộ của BCH Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngày 29/1/2013, BCH Chi đoàn QH-2011-E Kinh tế đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”.


Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Hải Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội - Bí thư Đoàn ĐHQGHN; đồng chí Nguyễn Hồng Vân - Phó Chánh văn phòng Thành Đoàn Hà Nội; đồng chí Nguyễn Vũ Hà - Bí thư Đoàn Trường ĐHKT và đồng chí Phạm Văn Dũng - Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Khoa KTCT. Tham dự buổi sinh hoạt còn có 12 đ/c đoàn viên, sinh viên là đối tượng được xét kết nạp Đảng và 50 đoàn viên, sinh viên ưu tú thuộc Chi đoàn QH-2011-E Kinh tế.
Nhằm nâng cao nhận thức của các đoàn viên, sinh viên của Chi đoàn về Đảng Cộng sản Việt Nam, tại buổi sinh hoạt đã có 3 bài tham luận được trình bày với các chủ đề như sau:

  1. “Sinh viên ĐHKT với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” trình bày bởi đ/c Hoàng Tú Anh, Chi đoàn QH-2010-E KTPT.
  2. “Bác Hồ với Thanh niên” trình bày bởi đ/c Bùi Thu Thảo, Chi đoàn QH-2009-E KTCT.
  3.  "Để xứng đáng với niềm tin của Đảng” trình bày bởi đ/c Vũ Thị Mai Thanh, Chi đoàn QH-2009-E KT&KDQT.

Sau mỗi phần tham luận, các đoàn viên, sinh viên đã thẳng thắn trao đổi, đối thoại trực tiếp về các vấn đề đang có nhiều thắc mắc trong công tác Đoàn cũng như trong phong trào thanh niên. Đã có nhiều ý kiến đóng góp được đưa ra để buổi sinh hoạt chi đoàn diễn ra thành công tốt đẹp. Tại buổi sinh hoạt còn có bài phát biểu với chủ đề “Đoàn Thanh niên, đội dự bị tin cậy của Đảng” được trình bày bởi Đinh Khắc Tuấn Anh, Chi đoàn QH-2011-E TCNH, một đoàn viên ưu tú đang nỗ lực học tập và rèn luyện với mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Kết thúc buổi sinh hoạt chi đoàn là phát biểu của đ/c Nguyễn Hải Minh và đ/c Phạm Văn Dũng, chỉ đạo về phương hướng hoạt động Đoàn cũng như gửi gắm tới toàn thể đoàn viên có mặt những ý kiến và mong muốn cho tập thể chi đoàn ngày càng vững mạnh.


Hồ Hương Giang (QH-2011-E KT)