Thông tin cho sinh viên
 
Sơ khảo “UEB’s got talent” - “Chúng tôi có tài năng”

Phong phú các tiết mục tham gia vòng sơ khảo
Chương trình tìm kiếm tài năng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN - “UEB’s got talent” đầu tiên được tổ chức đã ghi nhận sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt với những tài năng khác nhau và có chung mong muốn được tỏa sáng. Sau một ngày diễn ra vòng sơ khảo, 7 tiết mục xuất sắc nhất đã được ban giám khảo lựa chọn đi tiếp, hứa hẹn mang đến một đêm chung kết đầy hấp dẫn.


Chào Xuân là chương trình hằng năm dành cho các sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nhằm tạo không khí sôi nổi trước thềm năm mới và trao những phần quà ý nghĩa cho sinh viên. Năm nay, chương trình Chào Xuân đặc biệt được chờ đón vì lần đầu tiên chương trình này được tổ chức dưới hình thức cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tên “UEB’s got talent”.
Được phát động từ khoảng 10/1/2013, trải qua gần 2 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút được nhiều sự quan tâm của sinh viên. Đến với buổi sơ khảo ngày 22/1/2013 có tổng cộng 15 tiết mục gồm các thể loại đa dạng như hát đơn ca, song ca, rap, hiphop, guitar, sáo, nhảy hiện đại, khiêu vũ… Mỗi tiết mục lại mang đến cho khán giả và BGK những cảm xúc khác nhau đầy thú vị, khi ngọt ngào sâu lắng, lúc lại sôi động trẻ trung…
Theo đánh giá của Ban giám khảo, nhìn chung, chất lượng các tiết mục khá đồng đều. Bên cạnh một số gương mặt quen thuộc như Ôn Cát Lợi (QH-2010-E TCNH), Lưu Quang Trung (QH-2012-E KTPT) đã từng tham gia nhiều chương trình biểu diễn của trường thì các gương mặt mới cũng đem lại nhiều bất ngờ. Mặc dù chưa quen biểu diễn và còn nhiều rụt rè nhưng sự cố gắng và tỏa sáng của các thí sinh đã khiến cho chương trình chọn được nhiều tiết mục có chất lượng.

Nhiều thí sinh thể hiện sự tự tin trong phần biểu diễn của mình
Sau vòng sơ khảo, Hứa Thị Mai Phương (QH-2011-E TCNH CLC) chia sẻ: “Mình thật sự rất vui khi sinh viên ĐHKT có một sân chơi thú vị như thế này. Dù được chọn hay không thì mình vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được thể hiện điều mà mình đam mê. Hơn nữa, đến với cuộc thi ngày hôm nay, đúng như slogan của nó, mình tự hào vì “Chúng tôi có tài năng”!
Trái với dự định ban đầu là chọn 6 tiết mục vào vòng chung kết, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Ban giám khảo đã quyết định chọn 7 tiết mục xuất sắc nhất gồm:
  1. Lưu Quang Trung (QH-2012-E KTPT)
  2. Nguyễn Thu Hồng (QH-2010-E TCNH - nhóm trưởng)
  3. Hoàng Hữu Lợi (QH-2011-E TCNH CLC - nhóm trưởng)
  4. Nguyễn Kim Ngân (QH-2009-E QTKD - nhóm trưởng)
  5. Nguyễn Thị Bích Huệ (QH-2011-E Kế toán - nhóm trưởng)
  6. Hứa Thị Mai Phương (QH-2011-E TCNH CLC - nhóm trưởng)
  7. Lê Lương Tuấn Anh (QH-2010-E KTĐN CLC)


Ngoài nhận xét, đánh giá các tiết mục, Ban giám khảo còn đưa ra lời khuyên cho mỗi thí sinh để phần biểu diễn của họ tốt hơn nếu được lọt vào vòng chung kết


Hãy chờ đón sự tỏa sáng của các tiết mục trong đêm chung kết vào 19h ngày 25/1/2013, hội trường 10/12 ĐHQGHN nhé!

Tin: Thùy Dung (MCC) - Ảnh: Phương Thúy