Thông tin cho sinh viên
 
Khai mạc Giải Bóng bàn cán bộ Trường ĐHKT

Ngày 20/10/2012, Giải Bóng bàn cán bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập và 40 năm truyền thống đã chính thức được mở đầu.


Phát biểu trong lễ khai mạc, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, giải bóng bàn lần này là một trong những hoạt động thể dục thể thao được ĐHKT tổ chức hàng năm dành cho các cán bộ ĐHKT nhằm rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu sau những giờ làm căng thẳng. Những giải đấu sẽ làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cán bộ nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả công việc cũng như trong cuộc sống.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu trong lễ khai mạc và chúc giải đấu thành công

Năm nay, giải bóng bàn mới chỉ được tổ chức cho các cán bộ nam. Hiệu trưởng hy vọng, từ những giải sau, quy mô giải sẽ được mở rộng hơn tới cả các cán bộ nữ yêu thích bóng bàn trong trường.

Trước đó, từ ngày khánh thành phòng Thể thao, các cán bộ ĐHKT đã nhiệt tình tham gia tập luyện để chuẩn bị cho giải bóng bàn lần này. Vì vậy, đây sẽ là dịp để các cán bộ thể hiện được kết quả cũng như khả năng của mình sau khoảng thời gian luyện tập chăm chỉ.

PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường chúc mừng giải đấu và động viên các tay vợt trước khi trận đấu bắt đầu

Cùng ngày, tại phòng Thể thao cũng diễn ra loạt trận đấu đơn tại bảng A gồm 5 tay vợt: Trần Đức Hiệp (Khoa KTCT), Nguyễn Trung Phong (Ban Thanh tra), Đặng Hữu Mạnh (Phòng Đào tạo), Dương Đức Hoàn và Trần Văn Trọng (Phòng HCTH).

Tay vợt Trần Đức Hiệp đã thể hiện khả năng vượt trội của mình với những chiến thắng liên tiếp trong 4 trận đấu và giành 12 điểm tuyệt đối - dẫn đầu bảng. Tay vợt Nguyễn Trung Phong về nhì bảng A với 9 điểm. Xếp tiếp theo lần lượt là Đặng Hữu Mạnh, Dương Đức Hoàn và Trần Văn Trọng.

Trần Đức Hiệp và Nguyễn Trung Phong là hai tay vợt nổi bật tại bảng A

Ngày thứ hai của giải (21/10) diễn ra các trận đấu tại bảng B gồm các tay vợt Trần Anh Tài (BGH), Bùi Hồng Cường và Mai Hải Đăng (Phòng Đào tạo), Nguyễn Viết Lộc (Phòng HCTH).

Nếu tại bảng A, kết quả các trận đấu đa số đều là thắng áp đảo thì bảng B chứng kiến những màn giằng co tỷ số căng thẳng. Chung cuộc, tay vợt Bùi Hồng Cường hiện đang dẫn đầu bảng B với 9 điểm; về thứ hai là Trần Anh Tài với 3 điểm.
Cuối tuần này, tại phòng Thể thao (710), nhà E4 sẽ diễn ra các trận đấu đơn tiếp theo tại bảng C (ngày 27/10) và bảng D (28/10).

Đình Thành