Thông tin cho sinh viên
 
Hội nghị kiện toàn BCH Hội sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN nhiệm kỳ IV (2010 - 2012)

Đồng chí Trần Anh Tài chúc mừng đồng chí Nguyễn Trung Phong - tân Chủ tịch Hội Sinh viên nhiệm kỳ IV
Chiều ngày 18/5/2012, tại phòng 406, nhà E4 - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra “Hội nghị kiện toàn Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nhiệm kỳ IV (2012 - 2014)”.


Đến tham dự hội nghị có đồng chí Trần Anh Tài - Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT, đồng chí Nguyễn Vũ Hà - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Hội Sinh viên và Chủ tịch các câu lạc bộ sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Sau khi họp và trao đổi ý kiến, hội nghị nhất trí thông qua quyết định để các đồng chí có tên sau được rút khỏi BCH Hội Sinh viên do chuẩn bị kết thúc thời gian học tập tại trường: Nguyễn Trọng Khánh (QH-2008-E TCNH), Phạm Thu Hằng (QH-2008-E CLC), Phạm Văn Minh (QH-2008-E KTPT), Hoàng Mạnh Thắng (QH-2008-E KTĐN), Phạm Thu Hương (QH-2008-E TCNH), Nguyễn Thành Trung (QH-2008-E KTĐN).
Hội nghị cũng thông qua danh sách bổ sung 6 đồng chí sau vào BCH Hội Sinh viên Trường ĐHKT nhiệm kỳ 2012 - 2014: Nguyễn Trung Phong, Nguyễn Anh Phúc (QH-2010-E KTPT), Nguyễn Ngọc Quỳnh Giang (QH-2010-E QTKD), Đinh Thảo Hoa (QH-2010-E KTĐN CLC), Vũ Lê Mai (QH-2010-E KTCT), Nguyễn Thị Diễm My (QH-2010-E KTĐN).
Tiếp đó, hội nghị tiến hành bỏ phiếu bầu chọn nhân sự vào các vị trí Ban thư ký, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Sinh viên. Kết quả đồng chí Nguyễn Trung Phong đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội Sinh viên, vị trí Phó Chủ tịch do đồng chí Lê Thùy Ngân (QH-2010-E KTCT) và Đào Hương Giang (QH-2009-E KTĐN) đảm nhiệm. Các đồng chí này cũng đồng thời là thành viên Ban thư ký HSV nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Trần Anh Tài đánh giá cao những đóng góp của BCH Hội Sinh viên nhiệm kỳ III

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Trường ĐHKT, đồng chí Trần Anh Tài đã chúc mừng BCH mới của Hội Sinh viên.
Đánh đánh giá cao những thành quả mà BCH Hội Sinh viên nhiệm kỳ trước đã đạt được với nhiều hoạt động bổ ích, hỗ trợ hiệu quả cho việc học tập, nghiên cứu khoa học và công tác xã hội của sinh viên nhà trường, đóng góp không nhỏ cho các phong trào, hoạt động chung của ĐHKT, đồng chí Trần Anh Tài cũng hy vọng và tin tưởng rằng, BCH Hội Sinh viên mới sẽ, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, tạo nên những điều khác biệt trong việc xây dựng và đẩy mạnh hoạt động của sinh viên trong toàn trường, đóng góp hơn nữa cho sự phát triển chung của ĐHKT - ĐHQGHN, đặc biệt nhân dịp nhà trường kỷ niệm 40 năm truyền thống và 5 năm ngày thành lập.
Đáp lại niềm tin tưởng và sự kỳ vọng từ phía Đảng ủy và Nhà trường, đồng chí Nguyễn Trung Phong - tân Chủ tịch Hội Sinh viên xin hứa sẽ cùng với BCH mới nâng cao hiệu quả của công tác sinh viên, tạo cho sinh viên ĐHKT một môi trường học tập và sinh hoạt năng động, thúc đẩy sự sáng tạo, phát triển các kỹ năng, góp phần xây dựng hình ảnh Trường ĐHKT - ĐHQGHN ngày một đậm nét.


Đồng chí Trần Anh Tài chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Hội Sinh viên nhiệm kỳ IV

Tin: Thảo Hoa&Thùy Ngân - Ảnh: Phúc Nguyên