Thông tin cho sinh viên
 
Rộn ràng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Những bó hoa, những tấm thiệp được các sinh viên kỳ công chuẩn bị mừng thầy cô
Tiếp nối chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Hiến chương các Nhà giáo 20/11, cả ngày 18/11, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra nhiều hoạt động chào mừng sôi nổi. Không khí vui tươi và tình cảm thầy trò ấm áp là những gì mà cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên có thể cảm nhận được trong ngày này.


Tại các văn phòng khoa, các hội trường đều nhộn nhịp những bước chân của sinh viên các khóa chuẩn bị cho bữa tiệc kỉ niệm. Từng công đoạn từ trang trí tới bày tiệc đều được họ thực hiện một cách tỉ mỉ; các tiết mục văn nghệ được duyệt đi duyệt lại trước khi trình diễn. Sự rộn ràng ấy khiến cho ngày lễ thêm ý nghĩa với cả thầy và trò.


Buổi lễ gặp mặt ấm áp tình cảm thầy trò của Khoa Kinh tế Chính trị.

Sinh viên Khoa KT&KDQT nhộn nhịp chuẩn bị cho buổi gặp mặt

Nếu các Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế chính trị chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với những tiết mục văn nghệ sôi động, các trò chơi vui nhộn thì Khoa Kinh tế Phát triển lại ghi dấu ấn bằng sự gần gũi, ấm cúng. Mỗi Khoa một nét, nhưng trên hết, đó đều là những tình cảm chân thành của sinh viên dành tặng thầy cô của mình.


  Văn phòng Khoa Kinh tế Phát triển trở thành không gian ấm cúng, thầy và trò ngồi bên nhau cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của khoa qua clip do các trò chuẩn bị


Ban Giám hiệu nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận đến chung vui cùng giảng viên và sinh viên các khoa

Cán bộ các đơn vị trực thuộc chúc mừng Ban Giám hiệu nhà trường. Đây là dịp để các đồng nghiệp cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, chia sẻ những khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống, và động viên nhau cùng vượt qua những thử thách ấy.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp, đối tác của ĐHKT cũng đến chúc mừng  nhà trường.



Sáng ngày 18/11, tại Hội trường 20-12, ĐHQGHN đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và chúc mừng các nhà giáo vừa được công nhận chức danh GS, PGS năm 2011. Trong đó, Trường ĐHKT - ĐHQGHN có 2 tân Phó giáo sư (PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh và PGS.TS Đặng Đức Sơn) được lãnh đạo ĐHQGHN tặng hoa chúc mừng.


Đỗ Chiêm - Phạm Diệp - Bùi Tuấn