Thông tin cho sinh viên
 
Giải bóng đá sinh viên ĐHQGHN: ĐHKT đoạt giải ba

Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng không ghi được bàn thắng, tuyển nam sinh viên ĐHKT đã không may mắn khi bốc thăm và đành chấp nhận ở vị trí thứ 3.


Sáng ngày 8/5/2011, vòng đấu cuối cùng của giải bóng đá sinh viên ĐHQGHN 2011 đã chính thức diễn ra. Ra quân trong trận đấu cuối cùng với tuyển nam sinh viên ĐHNN, tuyển nam sinh viên ĐHKT biết rõ rằng, chỉ có một trận thắng đậm cách biệt 3 bàn mới giúp đội đạt được ngôi vương trong giải đấu năm nay.
Dưới cái nắng oi ả của mùa hè, các tuyển thủ của ĐHKT vẫn nhập cuộc với tốc độ cao. Chủ động trong tất cả các đợt tấn công, tuyển nam sinh viên ĐHKT tạo ra được vô vàn các tình huống ngon ăn và số 9 (Văn Học) vẫn là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất. Nhưng trong một ngày kém duyên của hàng công, các đợt lên bóng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Bước sang hiệp 2, tuyển nam sinh viên ĐHKT tiếp tục dồn ép đối phương và quyết truy tìm bàn mở tỉ số. Tuy vậy, tất cả đều bị thủ môn của đội bạn cản phá. Hòa ĐHNN không bàn thắng, tuyển nam sinh viên ĐHKT kết thúc giải đấu với số điểm và hiệu số bàn thắng - thua bằng với ĐHNN. Hai đội phải bốc thăm để tìm ra người giành vị trí Á quân. Và may mắn đã thuộc về ĐHNN. Giành chức vô địch là đội ĐHCN. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN  đành ngậm ngùi rời khỏi giải với vị trí thứ 3.
Chiều cùng ngày, tuyển nữ ĐHKT đã nhận cờ và phần thưởng cho đội giành giải ba.
Khép lại giải bóng đá sinh viên ĐHQGHN 2011, tuyển ĐHKT đã phần nào thể hiện được tinh thần UEB và hứa hẹn sẽ giành được những vị trí cao hơn trong những mùa giải tiếp theo.

Cao Sơn (MCC)