Thông tin cho sinh viên
 
Cán bộ ĐHKT chào đón Noel và Năm mới: Đầm ấm và ấn tượng

Vừa qua, ngày 22/12/2010, Ban chấp hành Chi đoàn cán bộ Trường ĐHKT đã tổ chức buổi giao lưu nhân dịp Giáng sinh và năm mới cho toàn thể cán bộ và giảng viên nhà trường.


Với sự tham dự của gần 100 người, trong đó có cả người thân của cán bộ nhà trường, buổi giao lưu đã diễn ra vô cùng ấm áp nhưng cũng không thiếu sự sôi động và ấn tượng.
Ngoài các tiết mục hát mừng Giáng sinh mở màn, BCH chi đoàn đã chuẩn bị các chương trình trò chơi có thưởng làm không khí buổi giao lưu trở nên vui vẻ hơn. Tại các cuộc thi Quắp dưa chuột, bú bình, ăn bánh…, những người tham gia đã có cơ hội “gần” và hiểu nhau hơn qua các tình huống vô cùng hài hước. Nhưng hấp dẫn nhất là phần thi “Tìm Mr và Ms UEB” với nhiều tiêu chí khó, đòi hỏi người được bầu không chỉ thông minh mà còn phải nhanh, khỏe và ấn tượng.
Với phong cách trẻ trung, ứng xử nhanh, anh Nguyễn Hải Minh đã được bình bầu là Mr UEB. Trong khi đó, không chỉ gây ấn tượng bởi sự hòa đồng, cách ứng xử thông minh mà còn có trang phục ấn tượng nhất trong buổi giao lưu, chị Đinh Thúy Hòa đã xứng đáng được lựa chọn là Ms UEB.

Mr Nguyễn Hải Minh và Ms Đinh Thúy Hòa


Chị Trần Thị Hoàng Yến, Bí thư Chi đoàn cán bộ ĐHKT cho biết, trong thời gian tới, Chi đoàn cán bộ nhà trường sẽ đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, thực tế để cán bộ nhà trường có cơ hội trao đổi, học hỏi và thực hiện các chương trình có ý nghĩa hơn. Trước mắt, Chi đoàn sẽ tổ chức các chương trình chào đón năm mới. Thời gian tới, ngoài việc tổ chức giao lưu, thăm hỏi gia đình cán bộ, Chi đoàn còn tổ chức các buổi dã ngoại, giao lưu cùng trẻ em mồ côi, khuyết tật…
Tại buổi họp Chi đoàn mới đây, TS. Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT cho rằng, Chi đoàn cán bộ Trường ĐHKT hoàn toàn đủ khả năng thực hiện các chương trình hoạt động nhằm gắn kết các đoàn viên - cán bộ trong Nhà trường.

>> Xem hình ảnh của buổi giao lưu tại đây.

M.T