Thông tin cho sinh viên
 
U-League 2010: Cheer UEB xuất sắc vào vòng trong

Chiều ngày 12/12/2010, Nhà thi đấu Gia Lâm đã chứng kiến một không khí không thể sôi động hơn khi hàng ngàn sinh viên các trường đại học phía Bắc đến tham dự và cổ vũ cho cuộc tranh tài của 4 trường đại học: Đại học Kinh tế; Đại học Thương Mại; Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN và ĐH DL Đại Nam.


Với thể thức đấu loại trực tiếp , 4 đội đã có một buổi chiều cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo và kết quả đã phản ánh đúng thực lực của các đội.
Các đội tham dự U-League sẽ thi đấu ở 3 bộ môn bao gồm Futsal, Cheer Leaders và Miss. Trong trận đấu đầu tiên của Futsal, cuộc chạm trán giữa ĐH DL Đại Nam với ĐHKHTN đã diễn ra khá cân tài cân sức. Tỉ số liên tục giằng co, nhưng với bản lĩnh của mình, ĐHDL Đại Nam đã giữ vững tỉ số 3-2 tiếp tục vào vòng trong. Trong khi đó ở trận đấu thứ 2, Trường ĐHKT đã dễ dàng bị Trường ĐHTM hạ với tỉ số cách biệt 8-1.


Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng đội Futsal UEB vẫn để thua với tỉ số cách biệt 8-1

Trong khi đó, với các động tác tung mình, xoay trên không rất uyển chuyển và mạnh mẽ, đội tuyển Cheer Leaders đã thực sự khiến không khí nhà thi đấu nóng lên. Sau nhiều ngày tập luyện vất vả, các thành viên của đội về cơ bản đã nắm được nhiều động tác khó của bộ môn này. Đội Cheer Leaders của UEB ngay sau khi thực hiện xong bài biểu diễn của mình đã được đánh giá là có những  động tác hết sức khỏe khoắn, nhịp nhàng, đặc biệt là những động tác bay và xoay người trên không…
Trên cơ sở những đánh giá đó, Cheer Leaders của Trường ĐHKT đã đạt 36 điểm, bằng số điểm của Trường ĐHDL Đại Nam. Hai đội dắt tay nhau vào vòng tiếp theo.


Vũ Hồng Nhung với màn múa bụng đầy cuốn hút của mình

Tại nội dung thi Miss U-League, các thí sinh tham dự sẽ phải tự khẳng định bản thân bằng tài năng của mình thông qua các màn biểu diễn trên sân đấu. Sự tự tin, bản lĩnh cá nhân và tài năng trong nội dung này tất nhiên là yếu tố để khẳng định chiếc vé vào vòng tiếp theo của các thí sinh. Vũ Hồng Nhung, sinh viên Trường ĐHKT đã chọn biểu diễn múa bụng. Mặc dù chưa có kết quả chính thức vì còn phải đợi kết quả phần thi hùng biện (diễn ra sau 2 tuần nữa) nhưng Nhung khẳng định luôn tự tin vào khả năng của bản thân và sẽ tiếp tục thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về cuộc thi này tới bạn đọc sau khi vòng đấu tiếp theo diễn ra.

Phương Thảo - MCC