Thông tin cho sinh viên
 
Công đoàn Khối Hiệu bộ, Trường ĐHKT tổ chức giải cầu lông mở rộng năm 2009

Lãnh đạo Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên
Thi đua lập thành tích kỷ niệm 119 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe để công tác tốt, ngày 24/4/2009, Công đoàn Khối Hiệu bộ Trường ĐHKT, ĐHQGHN đã tổ chức khai mạc giải cầu lông mở rộng.


Giải đã thu hút không chỉ các vận động viên là cán bộ - công đoàn viên của khối Hiệu bộ Trường ĐHKT mà còn là sân chơi hấp dẫn với cán bộ - công đoàn viên của các Công đoàn bộ phận khác của Trường ĐHKT. Với truyền thống yêu thích các hoạt động thể dục - thể thao, văn hóa - văn nghệ, các cán bộ đã tham gia đông đảo, nhiệt tình.
Bên cạnh đó sự cổ vũ, quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường là động lực lớn để các vận động viên thi đấu tốt hơn. Tới tham dự buổi lễ khai mạc, phát biểu động viên và tặng hoa chúc giải thành công tốt đẹp có TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường.
Ngay sau lễ khai mạc, các nội dung thi đấu: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ đã diễn ra. Dù chất lượng chuyên môn không cao như các vận động viên chuyên nghiệp, song không phải vì thế các trận đấu diễn ra không hấp dẫn. “Lửa” trên sân đấu và “lửa” trên khán đài được thắp lên bởi tinh thần thể thao cao thượng, sự thi đấu quyết tâm của vận động viên và sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên - đồng nghiệp. Giải sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng loại, nội dung chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 28/4/2009 tại Nhà thi đấu Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN.

Lễ khai mạc diễn ra giản dị, nồng ấm.

Trọng tài làm thủ tục thi đấu.

Các nội dung thi đấu diễn ra sôi nổi.


Mai Hương - Kỳ Châu