Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên ĐHKT xuất sắc tốt nghiệp khóa huấn luyện của EAS Việt Nam

ThS. Bùi Phương Việt Anh - Tổng Giám đốc EAS Việt Nam trao chứng nhận tốt nghiệp cho các sinh viên Trường ĐHKT
Sáng 17/5/2014, tại Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN, Công ty EAS Việt Nam đã vinh danh và trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa “Nâng cao năng lực làm việc” thuộc Học bổng EAS VE199 của công ty.


Tham dự buổi lễ có chị Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT, ThS. Bùi Phương Việt Anh - Tổng Giám đốc Công ty EAS Việt Nam, ThS. Nguyễn Phúc Hải - Chánh văn phòng Công ty EAS Việt Nam.

Tại buổi lễ, 46 học viên đến từ các trường đại học khu vực các tỉnh phía Bắc, trong đó có 14 sinh viên xuất sắc của Trường ĐHKT đã được trao chứng nhận tốt nghiệp khóa “Nâng cao năng lực làm việc” do Công ty EAS Việt Nam phát động.

Khóa “Nâng cao năng lực làm việc” là khóa huấn luyện thuộc chương trình “Giải cứu thị trường lao động” được EAS Việt Nam tổ chức cho sinh viên các trường đại học khu vực phía Bắc. Đầu năm học 2013-2014, Công ty EAS Việt Nam đã trao tặng 250 suất học bổng toàn phần khoá huấn luyện trị giá 750 triệu cho Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT.

Sinh viên Nguyễn Trần Trung (Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường ĐHKT) chia sẻ cảm xúc tự hào khi là một trong những học viên đã vượt qua 126 người đăng ký và hơn 200 người phỏng vấn trước đó tại giảng đường Việt Úc (Trường ĐHKT - ĐHQGHN) để giành được học bổng và tốt nghiệp khóa huấn luyện. Trung cho biết, quá trình tham gia khóa huấn luyện này giúp Trung thu nhận được nhiều điều mà Trung chưa từng được học như: cách đi đứng, dáng điệu, hình ảnh bên ngoài, tư duy mới về cuộc sống, xây dựng thương hiệu cá nhân. “Và chính những bài học đó giúp tôi cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều khi vận dụng chúng trong thực tế.” - Trung chia sẻ.


Chị Trần Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT trao phần thưởng cho các sinh viên năng động.


Cũng trong buổi lễ, nhiều học viên là sinh viên của trường cũng được khen thưởng danh hiệu “Sinh viên năng động” từ Công ty EAS Việt Nam.

Tin: Lê Ngọc Ánh (QH-2012-E KTPT) - Ảnh: EAS Việt Nam