Thông tin cho sinh viên
 
TCNH 2 vô địch “UEB Miss Beauty Cup”

Đồng chí Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên trao giải nhất cho đội TCNH 2
Sau vòng loại và bán kết đầy kịch tính, 2 đội xuất sắc nhất giải bóng đá nữ “UEB Miss Beauty Cup” là TCNH 2 và KTPT 1 đã bước vào trận chung kết chiều ngày 8/3/2014 vừa qua.


Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, các nữ cầu thủ đã không làm cho đông đảo khán giả trên sân thất vọng khi liên tục dồn lên tấn công và nhanh chóng lui về phòng thủ khi mất bóng vào tay đội bạn. Hấp dẫn hơn khi thủ thành 2 đội đã thể hiện tài năng xuất sắc khi liên tục có những pha bóng dội vào khung thành của họ.
Ở những phút đầu của hiệp 1, cầu thủ Nguyên Thái của TCNH 2 đã bất ngờ cướp bóng ngay trước khung thành KTPT 1 và ghi bàn ngay sau đó, mang đến lợi thế dẫn trước cho TCNH 2. Với lợi thế dẫn trước, TCNH 2 liên tục dồn lên tấn công, cầu thủ Ngọc Lan nhanh chóng ghi thêm bàn thắng ở phút cuối cùng của hiệp 1 nâng tỷ số 2-0 cho TCNH 2.
Ở hiệp 2, dường như tỉ số 2-0 đã không làm thỏa mãn cơ khát của những cầu thủ TCNH 2 khi họ liên tục có bóng và lấn át khung thành của KTPT 1. Những pha dẫn bóng chuyên nghiệp cùng các pha dứt điểm dứt khoát đã làm cho khung thành KTPT 1 nhiều phen điêu đứng. Tuy nhiên họ cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc bảo vệ khung thành của mình và 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu hấp dẫn này.
Chiến thắng thuyết phục trước KTPT 1 với tỷ số 2-0 đã mang về chức vô địch mùa giải UEB Miss Beauty Cup 2014 cho TCNH 2.



Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên trao giải nhì cho đội KTPT 1

Sau tiền đạo Ngọc Lan và hậu vệ Thanh Nhàn thì một nhân tố suất xắc nữa đã góp phần mang lại chức vô địch mùa giải này cho TCNH 2 là thủ thành Dương Hồng Phương. Ở cả mùa giải năm nay, cô đã bảo vệ vững chắc khung thành của mình và không để thủng lưới lần nào. Tại lễ trao giải, thủ thành Dương Hồng Phương đã nhận giải thủ môn suất xắc nhất.

Giải hoa khôi thuộc về Ngọc Lan của TCNH 2. Ngọc Lan còn lập cú đúp khi cùng Hồng Biên nhận giải vua phá lưới của mùa giải này. Hạng mục giải phụ cuối cùng là giải cổ động thuộc về các cổ động viên Khoa Kinh tế Chính trị.



Bức ảnh lưu niệm giải bóng đá nữ UEB Miss Beauty Cup 2014

Giải bóng đã nữ 2014 kết thúc thành công ghi dấu thêm một hoạt động mới mẻ, ấn tượng với các nữ sinh Trường ĐHKT nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung.


__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:


Bùi Văn Thanh (Khoa TCNH)