Thông tin cho sinh viên
 
Hoạt động kỷ niệm ngày 8-3 tại Trường ĐHKT

Toàn cảnh chương trình
Nhân dịp kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 7/3/2014, Ban nữ công - Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Hãng Mỹ phẩm Tenamyd (Canada) tổ chức Chương trình “Bí quyết trang điểm thanh lịch”.


Tham dự chương trình có PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng đông đảo nữ cán bộ, công đoàn viên của trường.

Khai mạc chương trình, thay mặt Ban chấp hành công đoàn, PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, giảng viên của trường. Đồng chí Thiên hy vọng các nữ cán bộ, giảng viên của trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" và luôn là một phần quan trọng không thể thiếu được trong sự thành công của Trường ĐHKT.



PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên chúc mừng nữ cán bộ, công đoàn viên toàn trường

Tiếp theo với sự hướng dẫn của các chuyên gia Hãng Mỹ phẩm Tenamyd, các nữ cán bộ công đoàn viên đã  sôi nổi tham gia cuộc trò chuyện về các vấn đề xoay quanh việc chăm sóc da, trang điểm và đã nhận được nhiều phần quà của Tenamyd. Ngay sau đó, chuyên gia của Hãng Mỹ phẩm Tenamyd đã hướng dẫn các nữ công đoàn viên cách trang điểm cá nhân với “Bí quyết làm đẹp trong 15 phút” và trang điểm dạ tiệc. Cuối chương trình, để giúp các nữ công đoàn viên hiểu và biết được loại da của mình, các chuyên gia của hãng Tenamyd đã có chương trình soi da, chụp hình vi tính, tư vấn sử dụng mỹ phẩm phù hợp với từng loại da và tặng mẫu thử sản phẩm.



  Đ/c Phạm Đỗ Hoài Nam chia sẻ kinh nghiệm trang điểm



Chuyên gia của hãng Tenamyd hướng dẫn cách trang điểm

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường ĐHKT kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Tiếp theo sự thành công của chương trình, BCH Công đoàn trường dự kiến sẽ có nhiều buổi sinh hoạt chuyên đề bổ ích nhằm tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần làm việc hăng say của các cán bộ, công đoàn viên của trường.


Thanh Thúy