Thông tin cho sinh viên
 
Kịch tính và hấp dẫn bán kết “UEB Miss Beauty Cup”

Các nữ cầu thủ của ĐHKT lăn xả không kém các cầu thủ nam
Không làm các cổ động viên thất vọng sau vòng loại “UEB Miss Beauty Cup”, trong các trận bán kết diễn ra ngày 4/3/2014, 4 đội dành chiến thắng đã thể hiện họ xứng đáng là những ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải này. Các cổ động viên trên sân được một phen reo hò cực kỳ phấn khích.


Hai trận bán kết diễn ra giữa đội QTKD và KTPT 1, TCNH 2 và KT&KDQT 2.
Trong trận bán kết đầu tiên diễn ra giữa đội QTKD và KTPT 1, Nguyễn Thị Oanh lập công ghi bàn ở ngay phút thứ 3 giúp cho KTPT 1 mang lợi thế dẫn trước 1-0 nhưng có lẽ do quá mải mê tấn công mà hàng thủ của họ thiếu tập trung. Ở phút thứ 10 ngay sau đó, họ đã để cho QTKD gỡ hòa do công của tiền đạo Nguyễn Thị Trang. Tỷ số hòa 1-1 cũng là tỷ số kết thúc trận đấu khiến họ phải bước vào loạt đá penalty. Và tấm vé chung kết đầu tiên đã gọi tên KTPT 1 khi Nguyễn Thị Oanh và Nguyễn Hồng Biên ghi 2 quả liên tiếp vào khung thành của QTKD.
Ở trận bán kết thứ hai giữa TCNH 2 và KT&KDQT 2, sự ngang tài ngang sức giữa các cầu thủ hai đội đã mang lại cho khán giả một trận đấu đầy hấp dẫn. Tuy nhiên ở cuối hiệp một thì TCNH 2 đã thay đổi chiến thuật dồn lên tấn công, kết quả là họ đã đúng khi Tuyết Lan ghi bàn vào khung thành của đối phương, nâng tỷ số lên 1-0 cho TCNH 2. Sau khi ghi bàn, họ tiếp tục dồn lên tấn công. Mặc dù hàng hậu vệ của KT&KDQT 2 khá chắc chắn nhưng không thể cản phản được hàng công của TCNH 2. Với sự phối hợp nhịp nhàng của các cô gái của TCNH 2, Tuyết Lan đã ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở ngay đầu hiệp 2 để TCNH 2 vươn lên dẫn trước 2-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.
Như vậy, trận chung kết sẽ là cuộc tranh tài giữa TCNH 2 và KTPT 1. Hãy đến và cổ vũ cho các nữ cầu thủ của ĐHKT vào 9h00 ngày 8/3 trên sân Saboda các bạn nhé!


__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

>> Khai mạc giải bóng đá nữ “UEB Miss Beauty Cup”


Bùi Văn Thanh (Khoa TCNH)