Trang tin tức sự kiện
 
Hội thảo thông tin MBA Troy - điểm gặp gỡ của những người trẻ khao khát được “chạm” vào tấm bằng MBA danh giá của ĐH Troy (Mỹ)

Được xem là chương trình MBA “khó nhưng chất”, MBA Troy luôn nằm trong danh sách lựa chọn của những tài năng kinh doanh và nhà quản lý trẻ. Hội thảo thông tin MBA Troy khóa 7, được tổ chức ngày 10/8 vừa qua, đã thu hút nhiều ứng viên tham dự và là điểm gặp gỡ của những người trẻ khao khát được “chạm” vào tấm bằng MBA danh giá của ĐH Troy (Mỹ).


Diễn giả - TS. Đinh Việt Hòa đã làm thu hút được sự chú ý của các ứng viên khi nói về Vai trò của người lãnh đạo ngày nay. TS. Đinh Việt Hòa cũng khẳng định giá trị của tấm bằng MBA là cần thiết và sẽ mang lại nhiều cơ hội trong công việc cho các bạn trẻ. Tiếp theo chương trình, bà Nguyễn Thùy Phương - đại diện ĐH Troy tại Việt Nam đã giới thiệu chi tiết về chương trình đào tạo MBA tại khu học xá Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, các chính sách hỗ trợ học viên cũng như điều kiện nhập học hay chuyển tiếp sang học tại Hoa Kỳ.

Như thường lệ, phần Hỏi - Đáp diễn ra rất sôi nổi. Nhiều câu hỏi, thắc mắc về chương trình được đặt ra liên quan đến các vấn đề như: học bổng, thông tin kiểm định, kinh nghiệm học nhóm, trình độ giảng viên, cơ hội chuyển tiếp... đã được đại diện 2 trường giải đáp thỏa đáng.

Hội thảo thông tin đã mang đến cho các ứng viên những thông tin cần thiết và bổ ích trước khi tham gia khóa học MBA Troy.

Ưu điểm nổi bật so với các chương trình khác:

- Bằng cấp uy tín, giá trị toàn cầu: chương trình được ACBSP kiểm định. ĐH Troy nằm trong 100 ĐH công lập hàng đầu của Mỹ.

- Chất lượng cao: học viên có trình độ cao, đạt chuẩn đầu vào MBA tại Mỹ. Giảng viên giỏi do chính Đại học Troy tuyển chọn và kiểm định, được giảng dạy tại các cơ sở của Đại học Troy trên toàn thế giới.

- Cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Troy với học phí ưu đãi.



Vũ Nhi A Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế - ĐHKT