Trang tin tức sự kiện
 
3 nghiên cứu sinh của Đại học Kinh tế được nhận bằng tiến sỹ năm 2011

GS.TS Mai Trọng Nhuận và PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh trao bằng cho các tân tiến sỹ của ĐHKT
Ngày 29/11/2011, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức “Lễ trao bằng tiến sĩ 2011” cho 76 tân tiến sĩ thuộc 34 chuyên ngành và được đào tạo tại 7 đơn vị của ĐHQGHN.


Trong số các nghiên cứu sinh (NCS) được trao bằng tiến sĩ đợt này có: 1 NCS Trường Đại học Công nghệ, 2 NCS Trường Đại học Ngoại ngữ, 3 NCS Trường Đại học Kinh tế, 9 NCS Khoa Luật, 9 NCS Trường Đại học Giáo dục, 22 NCS Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn và 30 NCS Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.
Các nghiên cứu sinh của ĐHKT được nhận bằng tiến sĩ gồm:
  • Lê Thị Hồng Điệp, chuyên ngành: Kinh tế Chính trị
  • Nguyễn Anh Tuấn, chuyên ngành: Kinh tế Chính trị
  • Lê Hồng Huyên, chuyên ngành: Kinh tế Chính trị

Đây là lễ công nhận học vị và trao bằng cho những nghiên cứu sinh đã hoàn thành khóa học và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ trong năm học 2010 - 2011. Tấm bằng tiến sĩ như một chứng nhận cho những nỗ lực học tập hết mình của các nghiên cứu sinh, đồng thời cũng là lời nhắn gửi trao nhiệm vụ tới các tân tiến sĩ tiếp tục có những nghiên cứu mới, cống hiến mới, đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Mai Trọng Nhuận - Giám đốc ĐHQGHN nhấn mạnh: "Trong quá trình học tập tại ĐHQGHN, các tân tiễn sĩ đã phát triển được tầm nhìn, năng lực của mình. Các tân tiễn sĩ sẽ trở thành những nhà khoa học, nhà lãnh đạo, quản lý xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước. Làm được như vậy, các tân tiến sĩ đã làm đẹp thêm truyền thống của ĐHQGHN”.


Các tân tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo ĐHQGHN và các đơn vị trực thuộc.


Đỗ Chiêm