Trang tin tức sự kiện
 
Lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Benedictine khóa 10

27 tân thạc sĩ Ben - ĐHKT đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp
Ngày 26/10/2019, tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum (19 Lê Thánh Tông, Hà Nội), Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Benedictine - Hoa Kỳ đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh khóa 10.


Tham dự buổi lễ có TS. David Kleinberg - Giám đốc phụ trách các vấn đề Quốc tế của trường ĐH Benedictine; PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, PGS.TS Lê Trung Thành - Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cùng 27 tân thạc sĩ và người thân của các tân thạc sĩ.

 PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu tại buổi lễ
 Quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê nhấn mạnh: “Hôm nay là một ngày vui không chỉ với 27 học viên vì các anh chị đã vượt qua thời gian nghiên cứu và rèn luyện để trở thành những tân thạc sĩ, mà còn là niềm vui của các thầy cô đã dày công giảng dạy, niềm vui của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. ĐH Kinh tế cùng với ĐH Benedictine hân hạnh trở thành điểm tựa, sự lựa chọn tiên phong để chắp cánh cho sự nghiệp của anh chị. Trong suốt thời gian tham gia chương trình, các học viên đã được tiếp cận với những kiến thức chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao; đồng thời còn được trang bị các kỹ năng và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, trong tương lai không xa các anh chị sẽ trở thành những trưởng phòng, giám đốc, những nhà quản lý không chỉ có chuyên môn cao mà còn có tố chất lãnh đạo tuyệt vời. Chúc các anh chị vững bước trên con đường mình đã chọn và gặt hái được thật nhiều thành công!”
 
TS. David Kleinberg  - Giám đốc phụ trách các vấn đề Quốc tế của trường ĐH Benedictine phát biểu tại buổi lễ
Thay mặt Trường ĐH Benedictine, TS. David Kleinberg thể hiện niềm hân hạnh bởi trong suốt 10 năm qua, hai trường vẫn luôn giữ được mối quan hệ hợp tác gắn bó và ngày càng khăng khít. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã và đang là đối tác chiến lược của ĐH Benedictine.
Với các tân thạc sĩ,  TS. David Kleinberg nhấn mạnh: "Các tân thạc sĩ Benedictine 10 thân mến! Cách đây 2 năm, các bạn đã quyết định đến với môi trường học thuật quốc tế tại ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Các bạn đã trở thành học viên khóa 10 của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Benedictine. Trong 18 tháng học tập, các bạn đã học nhiều điều mới, tư duy mới về Nhân sự và Tài chính. Đồng thời, các bạn cũng được trang bị đầy đủ các kỹ năng thích ứng trong kỷ nguyên toàn cầu hóa.
Tôi khâm phục bản lĩnh, sự nỗ lực và sức sáng tạo của các bạn. Tôi tự hào khi các bạn đã chủ động hoạch định tương lai cho mình từ trước khi tốt nghiệp. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng các bạn hoàn toàn có thể tự tin về chuyên môn và các kỹ năng của bản thân sau khi hoàn thành khóa học.
Tôi hoàn toàn tự hào về phương pháp giảng dạy của ĐH Benedictine và ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Học viên được khuyến khích thể hiện ý kiến cá nhân, nói không với phương pháp học truyền thống, gò ép người học theo một khuôn khổ nhất định. Điều này sẽ mài mòn đi tính sáng tạo của học viên.
Hôm nay, 27 tân thạc sĩ như 27 cánh chim sẵn sàng tung bay trên bầu trời. Tôi biết rằng, các bạn mỗi người sẽ chọn cho mình một lối đi riêng. Người sẽ trở thành nhà quản lý, người sẽ bước tiếp trên con đường học vấn, nhưng các bạn hãy luôn nhớ rằng cánh cổng ĐH Bendictine và ĐH Kinh tế - ĐHQGHN sẽ luôn rộng mở để đón chào các bạn”
 
 Lãnh đạo 2 trường trao bằng cho các tân thạc sĩ
 Học viên tặng hoa cảm ơn lãnh đạo 2 trường đã tổ chức và đào tạo thành công khóa học
Tân thạc sĩ Vũ Nam - Lớp trưởng lớp Ben khóa 10 phát biểu: “Đại diện cho tập thể Ben 18, tôi xin gửi lời tri ân đến Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và trường ĐH Bendictine đã trao cho chúng tôi cơ hội được học tập, nghiên cứu, tiếp cận với các kiến thức mới của chuyên ngành tài chính và nhân sự. Ben K18 xin cảm ơn toàn thể đội ngũ giảng viên của hai trường. Với lòng yêu nghề, sự khát khao cống hiến, ý thức trách nhiệm sâu sắc, các thầy cô đã tận tình truyền dạy đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm, phong cách làm việc chuẩn mực cho chúng tôi. Chỉ ngày mai thôi, với hành trang là những bài học, lời chỉ bảo mà các thầy cô sẽ giúp chúng tôi thăng tiến trong sự nghiệp. Chúng tôi cũng cảm ơn gia đình - điểm tựa tinh thần vững chắc bên chúng tôi mọi lúc, mọi nơi. Tất cả đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Một lần nữa, tập thể Ben K18 xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất”
Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Bendictine chúc các Tân thạc sĩ gặt hái được thật nhiều thành công và may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống!
Tân thạc sĩ Vũ Nam phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới 2 trường

 

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Benedictine là chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Benedictine (Hoa Kỳ), với mục tiêu tạo điều kiện cho học viên được theo học một chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ tại Việt Nam và nhận bằng quốc tế với chi phí hợp lý.

Toàn bộ chương trình gồm nội dung giảng dạy và chất lượng đào tạo do ĐH Benedictine trực tiếp quản lý theo tiêu chuẩn của trường tại Hoa Kỳ.

- Chương trình do ĐHQGHN cấp phép đào tạo.

- Học viên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh do ĐH Benedictine cấp, được Bộ GDĐT công nhận, có giá trị toàn cầu.

Hình thức đào tạo: Bán thời gian. Học viên lên lớp 2 cuối tuần.

Thời gian đào tạo: 16 - 18 tháng.

Địa điểm đào tạo: Khu giảng đường quốc tế, Tầng 5 nhà E4 - Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN. Số 144 đường  Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0986442868 

Thông tin tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế Quản trị Kinh doanh Bennedictien xem tại đây


Văn Công - Ly Trần